Employment Information
Branding MKT
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 14,000,000 - 16,000,000 VND |
Deadline to apply | 08/03/2025 |
Industry | Marketing , Sales / Business Development , Medical / Healthcare |
Experience | 1 - 2 Years |
06/02/2025
Marketing , Sales / Business Development , Medical / Healthcare
Permanent
14 Mil - 16 Mil VND
1 - 2 Years
Experienced (Non - Manager)
08/03/2025
1. Lập và triển khai các hoạt động phát triển nhãn hàng tháng, quý, năm:
- Đề xuất thông tin (kế hoạch) Marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, E-commerce, Digital….
- Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing,…
- Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng.
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
- Xây dựng và đề xuất KPI cho nhãn hàng phụ trách.
2. Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch phát triển, triển khai tung sản phẩm mới.
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm, dòng sản phẩm phụ trách
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch (đề xuất) thông tin, kế hoạch tung sản phẩm (mới) nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế.
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
3. Đảm bảo về số lượng và chất lượng hàng hóa
– Dự báo hợp lý và đúng tiềm năng thị trường để đặt đơn hàng phù hợp khi tung sản phẩm mới.
– Theo dõi doanh số, tồn kho, thời hạn sử dụng của sản phẩm thường xuyên nhằm giảm thiểu lượng tồn kho cận date cao cũng như tránh tình trạng thiếu hàng cung cấp cho thị trường.
– Đề xuất danh mục và số lượng sản phẩm cần nhập định kỳ hoặc khi có nhu cầu đột xuất.
– Liên lạc và phối hợp với nhà sản xuất để đảm bảo hàng hóa đúng với đơn đặt hàng và thời gian yêu cầu.
– Kết hợp và hỗ trợ bộ phận xuất nhập khẩu, đảm bảo hàng hóa được thông quan thuận lợi.
4. Phát triển nhóm và phòng ban
- Đại diện nhãn hàng, đào tạo hướng dẫn và động viên nhân sự nội bộ (phòng MKT, sale) về giá trị, sản phẩm
- Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
- Luôn cầu tiến, chủ động, học hỏi phát triển bản thân và phát triển đội nhóm. Góp phần phát triển phòng ban, công ty.
5. Các công việc khác
- Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn công ty vì mục tiêu chung và hiệu quả hoạt động của công ty, nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc nhãn hàng/ Giám đốc Marketing, BOD về kết quả công việc được giao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Phụ trách nhãn hàng/Giám đốc nhãn hàng/ Giám đốc Marketing, BOD và theo quy định của công ty nhằm hoàn thành mục tiêu chung.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược sĩ/Bác sĩ, có hiểu biết & từng làm các công việc về Marketing (lợi thế)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng tiếng Anh tốt 4 kỹ năng
- Kỹ năng lên kế hoạch, sắp xếp và điều phối các hội nghị
- Khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
Similar jobs