1. Quản lý công tác tính lương, chế độ - chính sách:
Thực hiện việc chấm công
Cập nhật và rà soát toàn bộ cơ sở dữ liệu của trường trên phần mềm.
Báo cáo các thông tin liên quan đến thu nhập hàng tháng của CBNV trường
Thực hiện các báo cáo liên quan đến việc quyết toán hàng tháng của CBNV trường
Thực hiện công tác ký, tái ký, chấm dứt HĐLĐ đối với CBGVNV Trường; Thực hiện đăng ký, báo cáo, chốt sổ, giải quyết các chế độ liên quan đến BHXH – BHYT – BHTN
Thường xuyên cập nhật các thông tin về quy định của nhà nước liên quan đến chế độ và chính sách tiền lương
Quản lý việc thực hiện và giải quyết các chế độ chính sách phúc lợi cho CBNV các trường
2. Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng hàng quý/ tháng:
Thực hiện việc tuyển dụng đáp ứng đủ số lượng yêu cầu tuyển dụng của Trường.
Tham gia công tác xây dựng định biên nhân sự cho Trường.
Tham gia lập kế hoạch ngân sách cho Trường
3. Công tác hành chính: báo cáo các hồ sơ PCCC/ VSATTP/ EHS, công tác văn thư, VPP, lưu trữ hồ sơ
4. Các công việc khác:
Triển khai kế hoạch đào tạo hàng quý/ tháng
Tham gia công tác xây dựng và soạn thảo (chế độ chính sách, chi phí nhân sự,...)
Thực hiện báo cáo theo định kỳ
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành: Quản trị Nguồn nhân lực, Tài chính kế toán, Luật
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Năng lực chuyên môn: Hiểu biết và nắm vững về kiến thức chuyên môn như: Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN, Tâm lý học
- Có khả năng sử dụng tiếng anh trong công việc và từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực trong công việc