Phụ trách báo giá, hợp đồng, công văn; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu làm việc với khách hàng (70% là khách hàng quốc tế)
Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng và chủ động phối hợp với Sales để giải quyết, chăm sóc khách hàng
Phân tích dữ liệu kinh doanh, báo cáo bán hàng tổng hợp, báo cáo quản trị,..
Quản lý, lưu giữ chứng từ, hồ sơ liên quan đến bán hàng của phòng
Báo cáo công việc phát sinh, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/ năm theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của Quản lý/TP/BGĐ
* Quyền lợi - Chế độ phúc lợi hấp dẫn - Hệ thống quản lý 4.0 hiện đại - Văn hóa minh bạch, cởi mở và thân thiện - Các hoạt động cộng đồng, gia tăng giá trị cuộc sống toàn diện - Cơ hội phát huy hết tiềm năng để đóng góp vào doanh thu nghìn tỉ đồng của doanh nghiệp đứng vị trí số 1 trong ngành cung cấp nguyên liệu F&B tại Việt Nam.
* Địa điểm làm việc:
VP Hà Nội: 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Job Requirement
- Nữ, độ tuổi 24-30 - TN Đại học chuyên ngành Kinh tế, kế toán, thương mại,... - Kinh nghiệm từ 2 - 3 năm vị trí Sales Admin. - Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (đọc - viết - nghe)
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm SAP/ERP - Kỹ năng: + Kỹ năng giao tiếp tốt + Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng + Tư duy, giải quyết vấn đề - Tính cách: + Nhiệt tình, năng động + Nhạy bén, chủ động, có tính quan sát + Kiên trì, tận tâm
Work location
Ha Noi
52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội