Job Description
1. Thực hiện tổng hợp chấm công và giám sát thực hiện nội quy công ty.
2. Quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc...
3. Quản lý hồ sơ nhân sự bản cứng và cập nhật thông tin vào phần mềm BASE
4. Hướng dẫn, tiến hành các thủ tục giấy tờ chấm dứt hợp đồng lao động theo quy trình.
5. Soạn thảo các hợp đồng lao động cho nhân viên, công văn, thông báo báo, quyết định,...
6. Khai báo BHXH và chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với các tài liệu và báo cáo về BHXH, BHYT, hồ sơ hưởng chế độ thai sản, ốm đau, hưu trí, trợ cấp tuất, BHXH 1 lần
7. Lập các báo cáo gửi lên Sở Lao động – Thương binh & Xã hội như: Báo cáo tình hình sử dụng lao động, cập nhật thang bảng lương và các công việc khác liên quan.
8. Phụ trách sắp xếp, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu, dữ liệu trong phòng.
9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của TP/BGĐ.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động, Luật, Xã hội, Kế toán, ...
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm phụ trách vị trí tương đương
- Kỹ năng cần có:
Kỹ năng làm việc với quản lý cấp cao;
Giao tiếp, trao đổi 1:1 tốt;
Lập kế hoạch và triển khai thực hiện;
Tư duy giải quyết vấn đề/ xung đột;
Phân tích, đánh giá và tư vấn