– Liên hệ với khách hàng tiềm năng qua điện thoại để giới thiệu về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty. – Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về nội dung khóa học, học phí, thời gian học,… – Thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý. – Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với Học viên, Phụ huynh đang theo học. – Thực hiện các báo cáo, thống kê về kết quả công việc. – Tham gia các hoạt động marketing, truyền thông của công ty.
Job Requirement
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, mạch lạc. – Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt. – Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi. – Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. – Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. – Linh hoạt địa điểm làm việc, hỗ trợ theo phân công. – Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Telesales, tư vấn dịch vụ. – Ngoại hình sáng.