Thiết kế ấn phẩm banner, poster, brochue, thiết kế ấn phẩm hỗ trợ các kênh truyền thông
Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage và các mạng xã hội
Biên tập các thông tin trên các kênh truyền thông của công ty và mở rộng các kênh khác theo xu hướng: facebook, zalo, tiktok, you tube....
Thực hiện chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông theo các chiến dịch
Lên ý tưởng và triển khai các công việc tối ưu nội dung theo đúng kế hoạch được duyệt.
Phối hợp với các thành viên trong phòng và các phòng khác để thực hiện yêu cầu từ cấp trên.
Job Requirement
1. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên ở vị trí tương đương 2. Kỹ năng: Hiểu biết về Digital marketing - Khả năng sáng tạo cao, giàu ý tưởng - Khả năng tập trung, tỉ mỉ với từng chi tiết trong công việc - Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline được đề ra - Ham học hỏi, ý thức trách nhiệm cao trong công việc. 3. Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành marketing, TMĐT hoặc truyền thông – PR