Thu thập thông tin, Viết tài liệu, quản lý các yêu cầu, tổ chức các cuộc họp, nghiên cứu tính khả thi/ Phù hợp và là cầu nối giữa các nhóm nghiệp vụ và nhóm kỹ thuật.
Phân tích và làm rõ các yêu cầu của các bộ phận nghiệp vụ.
Tài liệu hóa quy trình nghiệp vụ tiếp nhận thành tài liệu chuyển đổi số.
Viết các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm: URD, BRD, Feature list, SRS, Tài liệu đặc tả trường hợp sử dụng (usecase), Thiết kế giao diện mẫu( Prototype)
Truyền đạt nội dung, hỗ trợ các thành viên dự án, quản lý dự án để làm rõ yêu cầu của khối nghiệp vụ và khối kĩ thuật cần đáp ứng.
Tài liệu hóa quy trình, hướng dẫn sử dụng, tài liệu đào tạo, tài liệu kỹ thuật
Có kinh nghiệm tham gia các dự án: CRM,Ứng dụng mobile Loyalty, MS teams, PowerPlatform, Ecommerce.
Job Requirement
êu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT hoặc có Chứng chỉ đào tạo về BA
Có có kinh nghiệm 2 năm tham gia các dự án: CRM,Ứng dụng mobile Loyalty, MS teams, PowerPlatform, Ecommerce
Khả năng giao tiếp, tư duy mạch lạc, ham thích giải quyết vấn đề
Sử dụng máy tính cá nhân khi làm việc.
Quyền lợi
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm.
Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam : Đóng Bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam. Nghỉ lễ tết theo quy định và quà từ 500.000 - 1.000.000đ (sinh nhật, 8.3,20.10, 30.4,2.9, tết Dương lịch, chế độ tứ thân phụ mẫu và các chế độ cho con CBNV: tết thiếu nhi, học sinh giỏi) ......
Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến.
Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.
Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh, kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích sự phát triển của từng nhân viên