Tóm Tắt Công Việc
- Trực tiếp quản lý công việc SCBH máy thép tại thị trường trong và ngoài nước, quản lý các nhóm CTV hợp tác thi công lắp đặt, giám sát tiến độ thi công cơ sở hạ tầng của khách hàng để đảm bảo mọi hoạt động chuẩn bị lắp đặt máy móc thiết bị cho khách hàng đều sẳn sàn. Chuẩn đoán, tư vấn khách hàng; phân công, công việc cho KTV để SCBH; giám sát hoạt động nhân viên và giải quyết các vấn đề khiếu nại khách hàng trong phạm vi được giao.
- Thực hiện, hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của TP HTDV
Nhiệm vụ
Kiểm soát chiến lược nhóm
- Xây dựng mục tiêu, chỉ số đo, các chỉ tiêu, kế hoạch hành động và ngân sách hoạt động hàng năm của tổ
- Kiểm soát kết quả KPI, xem xét phân tích nguyên nhân để lập KHHĐ mới.
Quản lý dịch vụ lắp đặt
- Khảo sát công tác chuẩn bị của khách hàng trước khi tiến hành lắp đặt máy: Báo gồm: Hệ thống điện, hố, các tiêu chuẩn an toàn nếu có
- Chủ trì chính trong việc triển khai thi công lắp đặt cho khách hàng
- Phối hợp nhà máy kiểm soát packing list và các danh mục vật tư cần lắp đặt
- Đào tạo, hướng dẫn và xây dựng tài liệu khi cần để thi công lắp đặt
- Tổ chức đào tạo vận hành, tổ chức nghiệm thu lắp đặt theo tiêu chuẩn quy định trong hợp đồng
- Phối hợp RD để giải quyết các vấn đề trong quá trình thi công lắp đặt
Quản lý dịch vụ bảo trì
- Lập kế hoạch bảo trì cho khách hàng theo tiêu chuẩn quy định của sản phẩm
- Kiểm soát các hoạt động bảo trì của nhân viên về chi phí, thời gian vật tư…
- Tham gia các chiến dịch bảo trì với nhân viên kinh doanh quốc té nếu có
- Báo cáo phân tích hoạt động bảo trì.
Quản lý dịch vụ sửa chữa bảo hành
- Thị trường trong nước: Phối hợp KTV máy gỗ và máy thép để phân công bố trí người thực hiện bảo trì khi cần
- Thị trường nước ngoài: Đi công tác và tiến hành xử lý các vấn để của khách hàng khi có yêu cầu
- Đặt vật tư cho nhà máy – cho phòng mua hàng khi cần để phục vụ SCBH
- Hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật sửa chữa các mode lỗi cho KTV và khách hàng khi cần.
- Xây dựng quản lý Solution Knowledge Base và đào tạo xử lý mode lỗi
- Phối hợp QA – RnD để giải quyết các khiếu nại và ý kiến khách hàng liên quan đến chất lượng; tự giải quyết các khiếu nại liên quan thái độ và tiến độ SCBH. Theo dõi xử lý các mode lỗi theo yêu cầu.
- Báo cáo tiến độ SCBH, chất lượng dịch vụ, chất lượng hàng hóa.
Quản lý CTV
- Tìm kiếm và xây dựng đội ngũ CTV thi công lắp đặt, SCBH khi cần
- Đào tạo KTV mới, đào tạo các CTV khi có máy mới hay có mode lỗi cần xử lý.
- Trực tiếp xử lý mode lỗi phức tạp hay các vấn đề liên quan nước ngoài
- Định kỳ kiểm tra tay nghề các KTV
Công việc khác
- Xem xét các đề xuất các chứng từ chỉnh sửa trên ERP
- Cài đặt update chương trình phầm mền của Công ty cho khách hàng khi cần
- Các công việc khác theo yêu cầu BTGĐ
Trách nhiệm
- Chủ trì quản lý SCBH – lắp đặt các hàng hóa
- Chịu trách nhiệm các mục tiêu Công ty giao
- Chịu trách nhiệm thực thi các KHHĐ theo yêu cầu
- Chịu trách nhiệm sai lệch số liệu các vật tư xuất cho ĐLUQ
- Chịu trách nhiệm chất lượng và tiêu chuẩn vật tư đặt, để SCBH
- Ý thức chấp hành tốt nội quy, quy định và hệ thống quản lý chất lượng Công ty
- Tôn trọng và chấp hành nghiêm chỉnh mệnh lệnh của cấp trên.
QUYỀN HẠN
- Theo bảng RASCI
- Theo ủy quyền từng trường hợp cụ thể và thời gian cụ thể