Phụ trách phiên dịch/ biên dịch các cuộc họp/ văn bản tiếng Việt và tiếng Anh;
Thực hiện công tác thư ký, văn thư tổng hợp;
Xử lý hồ sơ, văn bản, báo cáo trước khi trình Trưởng đơn vị;
Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của Trưởng đơn vị;
Tổ chức và trực tiếp theo sát các cuộc họp của đơn vị;
Theo dõi, báo cáo tiến độ xử lý công việc cho Trưởng đơn vị;
Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của Trưởng đơn vị.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Nghiệp vụ Thư ký Hành chính;
Nữ, Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, cao từ 1m60 trờ lên;
Tiếng Anh giao tiếp tốt 4 kỹ năng;
Ưu tiên có kiến thức trong lĩnh vực xây dựng;
Thành thạo tin học văn phòng;
Tinh thần trách nhiệm cao
Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn;
Work location
Ho Chi Minh
Tòa nhà Trung Nam, Số 7A/68 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
More Information
Degree:
College
Gender:
Female
Other extras:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác;
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
Age:
Unlimited
Working time: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
Colleagues: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
Benefit:
- Thu nhập THỎA THUẬN theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, 20/10, 08/03,...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,...);