Job Alerts
Welcome to CareerViet.vn
Create jobs alert to see all recommended jobs, profile views, recruiter's contacted information, updates, and more ...
welcome to careerviet
Viewed: 12,680
Khi nhận được một việc làm mới, điều quan trọng đầu tiên là cần tạo niềm tin ở mọi người, đặc biệt là người đã quyết định nhận bạn. Những điều bạn cần làm là:
• Chứng tỏ rằng bạn luôn sẵn lòng và háo hức học hỏi những điều mới mẻ.
• Làm rõ công việc và trách nhiệm của bạn ở công ty, ghi ra những điều cần ưu tiên. Bạn cũng nên ghi ra những thách thức bạn có thể gặp trong công việc cũng như những mục tiêu ngắn và dài hạn.
• Để bản thân thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc mới, bạn nên tìm hiểu càng nhiều càng tốt thông tin về công ty cũng như cơ cấu hoạt động của nó.
• Tìm hiểu về những người thành công trong công ty, phân tích lý do thành công của họ và lấy đó như một hình mẫu cho bạn. Ngoài ra bạn có thể lĩnh hội những ý kiến của đồng nghiệp.
• Luôn chuẩn bị kỹ cho mỗi cuộc họp cùng sếp. Cố gắng xem xét trước nội dung cuộc họp để biết được những điều gì có thể xảy ra và để luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của sếp.
• Chắc chắn rằng bạn đã được “trang bị” kiến thức tốt trong lĩnh vực này để luôn hoàn thành tốt công việc. Luôn giải quyết mọi việc một cách nhiệt tình và có hệ thống.
• Phát triển quan hệ với các đồng nghiệp, mở rộng thêm mối quan hệ công việc toàn công ty.
• Tham gia đầy đủ vào các chương trình đào tạo của công ty, tận dụng mọi cơ hội để mở rộng kiến thức và phát triển những kỹ năng nghề nghiệp.
• Rút kinh nghiệm từ lỗi của bản thân cũng như người khác để tránh lặp lại.
• Luôn hoàn thành công việc đúng thời hạn và không hứa làm bất cứ việc gì nếu bạn chưa chắc hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đó.
• Tạo tiếng tăm của bạn trong công ty bằng cách làm việc làm việc trung thực, tận tụy và liêm chính.
Source: Theo TTO
Please sign in to perform this function