Thực hiện việc tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng Techcombank như E banking; thẻ ATM; tiết kiệm; ...
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
Không yêu cầu kinh nghiệm - Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trước khi bắt đầu công việc (training khoảng 12 - 14 ngày, công ty phụ cấp 700.000 VNĐ/khóa đào tạo)
Phụ cấp chuyên cần
Thưởng thâm niên
Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
Làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại
Thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất làm việc tốt
Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng xử lý vấn đề và tăng khả năng giao tiếp.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt, làm 6 ngày/tuần; nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Các ca làm việc: Ca 1: 7h00 - 15h00; Ca 2: 8h00 - 17h00; Ca 3: 9h00 - 18h00; Ca 4: 10h00 - 19h00; Ca 5: 14h00 - 22h00
Địa điểm làm việc: Tòa nhà CT5, Số 119 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội (Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng) (Hội sở Techcombank).
Job Requirement
Đã tốt nghiệp Trung cấp (hoặc Cao đẳng hoặc Đại học)