Triển khai, vận hành và quản lý phần mềm quản lý Nhân sự.
Hỗ trợ quản lý hướng dẫn, kiểm tra và giám sát tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong nhóm; Đảm bảo tiến độ và tính chính xác của các chi phí tiền lương và các chi phí theo lương.
Biên soạn và cập nhật quy chế lương thưởng, chế độ phúc lợi phù hợp; nội quy công ty; nội quy, quy trình an toàn vệ sinh lao động, thỏa ước lao động tập thể; các quy định, quy trình, quy chế phát sinh khác.
Biên soạn và cập nhật quy trình, biểu mẫu, quy chế phù hợp cho việc vận hành nội bộ và vận hành liên phòng ban.
Xây dựng ngân sách Nhân sự hằng năm; Đánh giá tính hợp lý và điều chỉnh ngân sách nếu có phát sinh; Thực hiện các báo cáo đối chiếu ngân sách định kỳ.
Hỗ trợ quản lý làm việc và duy trì mối quan hệ với các tổ chức và cơ quan chức năng liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Job Requirement
Trình độ đào tạo, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quan hệ lao động hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Am hiểu luật lao động, luật BHXH, luật An toàn vệ sinh lao động, pháp luật về Thuế TNCN.
Có kiến thức phần mềm nhân sự, BHXH, thuế,…
Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân sự tổng hợp.
Có kinh nghiệm triển khai và sử dụng phần mềm Base là một lợi thế.