CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    8 Mil - 10 Mil VND

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/11/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  • Thời gian làm việc: Linh hoạt theo ca (đảm bảo 8h/ ngày). Tổng đài hoạt động từ 7h sáng đến 20h tối
  • Phân công ca làm việc theo tuần hoặc tháng
  • Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa nhà Lead visors, số 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng liên hệ đến tổng đài của Công ty
  • Giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách, dịch vụ của Casper Việt Nam đến khách hàng
  • Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, các yêu cầu của khách hàng lên hệ thống quản trị thông tin khách hàng
  • Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết
  • Thực hiện các cuộc gọi ra nhằm chăm sóc khách hàng và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dich vụ bảo hành của công ty

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập: Lương cứng 8 - 10tr/tháng
  • Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
  • BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động.
  • Thưởng các dịp lễ Tết, thưởng năm
  • Phép năm 12 ngày/ năm.
  • Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và các khóa học bên ngoài phục vụ yêu cầu công việc.
  • Các chính sách khác theo quy định của công ty.

Job Requirement

  • Độ tuổi 21 - 30
  • Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, không nói ngọng, ưu tiên ứng viên nói chuẩn giọng HN, HCM
  • Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống tốt
  • Thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc , có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: 8 Mil - 10 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback