Employment Information
Chuyên Viên Chế Độ Chính Sách
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 14,000,000 - 16,000,000 VND |
Deadline to apply | 14/01/2025 |
Industry | Human Resources |
Experience | 3 - 5 Years |
1. Mảng xây dựng chính sách
- Xây dựng quy trình, biểu mẫu nghiệp vụ, văn bản hướng dẫn và công cụ phục vụ tác nghiệp về tiền lương và chế độ phúc lợi;
- Phân tích, so sánh dữ liệu thu nhập, chế độ chính sách trên thị trường, xem xét sự phù hợp các chương trình lương, thưởng hiện tại và tư vấn cấu trúc thu nhập cho Công ty;
- Thực hiện khảo sát, phân tích, thiết kế và hiệu chỉnh các chính sách, giải pháp nhằm nâng cao trong công tác quản trị: Nội quy Lao động, Thỏa ước Lao động tập thể, Xây dựng chính sách lương, thưởng, phúc lợi và chế độ đãi ngộ,….cho Công ty;
- Xây dựng các quy định và các mẫu HĐLĐ; Phụ lục Hợp đồng; cơ chế chấm dứt và thanh lý HĐLĐ áp dụng thống nhất toàn Công ty;
- Xét tăng lương thưởng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu khi có phát sinh, dựa trên quỹ lương đã được phê duyệt;
- Xây dựng chính sách tiền lương và các chế độ đãi ngộ cho CBNV Công ty.
2. Mảng Lương, Phúc lợi, Bảo hiểm xã hội và Thuế TNCN
- Thực hiện tác nghiệp trong công tác chấm công, công tác tiền lương, công tác khen thưởng, phúc lợi, công tác BHXH, chế độ thuế thu nhập cá nhân,…;
- Tổ chức triển khai các chính sách về tiền lương và chế độ phúc lợi;
- Quản lý dữ liệu lương và thu nhập thực tế, thực hiện báo cáo, cung cấp các số liệu lương cho bộ phận chính sách khi được yêu cầu.
- Xét tăng lương thưởng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu khi có phát sinh, dựa trên quỹ lương đã được phê duyệt.
3. Mảng các Chi nhánh/Đơn vị trực thuộc:
- Định hướng, hướng dẫn, hỗ trợ, giám sát về nghiệp vụ, chuyên môn; tổ chức, triển khai và kiểm soát các Chi nhánh/Đơn vị thực hiện đảm bảo hiệu quả hoạt động và tuân thủ các chiến lược nhân sự, chủ trương, chính sách, quy định nhân sự chung của Công ty;
- Chỉ đạo công tác chuyên môn cho Bộ phận HCNS các Chi nhánh/Đơn vị trực thuộc;
- Hỗ trợ Bộ phận HCNS các Chi nhánh/Đơn vị trực thuộc trong xây dựng, thực hiện chế độ chính sách, giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động quản trị;
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin từ Bộ phận HCNS các Chi nhánh/Đơn vị khi có yêu cầu; Đảm bảo hỗ trợ kịp thời, hiệu quả cho hoạt động quản trị nhân sự của các Chi nhánh/Đơn vị trực thuộc Công ty.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, Kế toán
- Am hiểu Luật BHXH, Luật Lao động Luật Doanh nghiệp
- Hiểu biết về hệ thống QTNS, hệ thống chính sách – quan hệ lao động, luật lao động
- Trên 3 năm kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Nhân sự, chế độ chính sách, có kinh nghiệm triển khai hệ thống chính sách đãi ngộ phúc lợi
- Thành thạo tin học văn phòng, Excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo, số liệu, thông tin, Khả năng về con số
- Bảo mật thông tin, Cẩn thận, nguyên tắc, Trách nhiệm, Công bằng, chính trực, Ham học hỏi, Chịu được áp lực công việc.
Similar jobs