Nhân sự: Tuyển dụng, thủ tục dẫn nhập cho nhân viên mới, tổng hợp kết quả thử việc, tổng hợp kết quả KPIs, tham gia cùng BGĐ xây dựng chính sách nhân sự;
Quản lý thông tin và tài liệu: Bảo quản hồ sơ hành chính, cập nhật định kỳ dữ liệu thông tin liên quan đến công tác hành chính, quản lý công văn đến và đi;
Chuẩn bị hồ sơ: Hỗ trợ việc chuẩn bị và trình ký các loại hồ sơ bao gồm các hợp đồng, chứng từ thanh toán, bảo hiểm sức khỏe, báo tăng/giảm BHXH;
Lên kế hoạch: các sự kiện nội bộ, sự kiện đối ngoại, du lịch công ty, sắp xếp phòng họp, lịch trình công tác của Ban Giám đốc, .v.v.
Quản lý tài sản cố định: Theo dõi và quản lý tài sản cố định của công ty; là đầu mối liên lạc với IT và BQL toà nhà văn phòng để xử lý các sự cố;
Chấm công: Quản lý phần mềm chấm công, làm bảng chấm công, làm bảng lương, bảng kê BHXH và phí công đoàn;
Hỗ trợ chuyên gia nước ngoài: Biên, phiên dịch các văn bản lưu hành nội bộ; hỗ trợ các công tác hành chính liên quan đến lưu trú của người nước ngoài ở Việt Nam;
Quản lý chi phí văn phòng: đặt mua văn phòng phẩm, đồ ăn nhẹ hàng tháng, đặt tiệc công ty, đối soát chi phí với toà nhà văn phòng.
Job Requirement
Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nghe, nói, viết)
Tự tin, chủ động giao tiếp, hoạt ngôn
Có kiến thức về quy trình hành chính, quản lý hồ sơ, quản lý tài sản
Nhạy bén trong việc nắm bắt tâm lý con người
Trung thực, nhiệt tình, không ngại thử thách
Thành thạo tin học văn phòng
Work location
Ha Noi
số 8 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội