- Chuẩn bị đơn đặt hàng theo yêu cầu của Công ty và của các phòng ban khác; trình tất cả giấy tờ cần thiết cho Trưởng Phòng mua hàng phê duyệt;
- Xem xét lại sự chính xác, các thuật ngữ và thông số kỹ thuật của đơn đặt hàng
- So sánh giá cả, thông số kỹ thuật và ngày giao hàng trình báo cáo lên cấp trên.
- Tính toán chi phí của đơn đặt hàng, và chịu trách nhiệm chuyển hóa đơn cho phòng ban thích hợp. Kiểm soát hàng hóa đến và đi hàng ngày bao gồm: sự chính xác của các chứng từ mua hàng, lưu hồ sơ và chất lượng hàng hóa.
- Theo dõi với nhà cung cấp về thời gian giao hàng, giải quyết tình trạng thiếu hụt, giao hàng trễ hoặc bị mất hàng và các vấn đề khác.
- Giám sát các nhà tài trợ cho các sự kiện
- Chuẩn bị và trình duyệt báo cáo tổng hợp hàng tuần về các đơn hàng đã được thực hiện cũng như các đơn hàng đang thực hiện cho Trưởng Phòng mua hàng.
- Quản lý chứng từ mua hàng bao gồm: hợp đồng với các nhà cung cấp, các hồ sơ, báo cáo và bảng giá mua hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng mua hàng và ban giám đốc
Job Requirement
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, hoặc có thể không có kinh nghiệm với những bạn mới tốt nghiệp nhưng chịu khó, làm việc quen với số, dữ liệu, có chứng chỉ tin học IC3, khả năng tiếp thu tốt
- Ưu tiên tốt nghiệp đại học tài chính kế toán,
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý.
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực.
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt.
- Trung thực.
Work location
Ho Chi Minh
189 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh