Job Description
Giai đoạn 1: Trợ lý dự án
- Phụ trách các hợp đồng, tài liệu, thủ tục, giấy tờ, biểu mẫu, báo cáo hành chính cho dự án
- Hỗ trợ Deputy CEO trong quá trình thành lập nhà máy mới
- Tìm kiếm các nhà cung cấp máy móc, nguyên liệu cho dự án
- Thư ký cuộc họp, ghi biên bản và tóm tắt, tổng hợp nội dung các cuộc họp thuộc phạm vi thực hiện dự án;
- Tổ chức và thực hiện tốt công việc đi lại, ăn ở, hội thảo và hậu cần cho các chuyên gia trong nước và nước ngoài.
Giai đoạn 2: Nhân viên Hành chính Nhân sự
- Phụ trách các hợp đồng, tài liệu, thủ tục, giấy tờ, biểu mẫu, báo cáo hành chính cho nhà máy
- Quản lý hồ sơ nhân viên, phụ trách
- Công việc nhân sự: theo dõi chấm công, quản lý con dấu, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..
- Công việc tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,..
- Tiếp đón khách hàng và đối tác tới nhà máy làm việc
- Tiếp nhận giao dịch qua điện thoại hoặc giao dịch trực tiếp
- Hỗ trợ công tác hậu cần và tổ chức sự kiện từ nội bộ cho tới các buổi training, workshop, v.v…
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học trở lên
– Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm ở vị trí tương đương.
– Có kiến thức về tài chính, ngân hàng là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm giám sát và hỗ trợ quản trị dự án là một lợi thế.
– Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
– Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
– Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc
– Sử dụng tốt MSO, Excel.
– Sử dụng lưu loát tiếng Hàn