- Thực hiện chuyển phát, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật theo dõi công văn đi và đến. - Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan. - Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi nhà cung cấp khi máy in có vấn đề không sử dụng được. - Tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa trang thiết bị, tài sản hỏng hóc vào chuyển đến bộ phận liên quan hoặc nhà cung cấp. - Theo dõi và gửi yêu cầu thanh toán các hạng mục cố định. - Phối hơp cùng các bộ phận khác chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tuần, sự kiện khai giảng... - Tiếp nhận sách, áo đồng phục, quà tặng cho học viên và phân phát về từng lớp theo danh sách. - Có thể làm ngoài giờ theo điều động khi công ty có sự kiện.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận hoặc Giám đốc chi nhánh.
Job Requirement
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Hành chính, kiến thức cơ bản về các thiết bị máy văn phòng. - Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực trong công việc - Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và thuyết trình tốt. - Tự tin, tích cực và chủ động trong công việc. - Chăm chỉ, chịu khó, chủ động, chịu trách nhiệm công việc được giao. Mong muốn gắn bó lâu dài ổn định với công việc.
Work location
Ho Chi Minh
Chi nhánh TP HCM: 97 – 99 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM