- Lập kế hoạch quảng cáo, thực thi và quản lý chiến dịch theo ngân sách được giao – thiết lập, giám sát, tối ưu hóa và báo cáo chiến dịch - Phối hợp với content marketing để tối ưu nội dung quảng cáo hoặc thực hiện A/B testing - Chủ động nghiên cứu các công cụ mới của nền tảng quảng cáo (Facebook ads, Google SEM/GDN/Youtube, TikTok, Zalo) và đề xuất các công cụ hữu ích phù hợp - Phối hợp với agency quảng cáo để quản lý ngân sách, cập nhật chính sách và kỹ thuật mới của nền tảng (Facebook, Google, TikTok, Zalo), chủ động nghiên cứu các công cụ mới của nền tảng quảng cáo - Báo cáo với cấp trên tiến độ hoàn thành, chất lượng công việc theo tuần/thán
Job Requirement
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thực chiến Kỹ thuật Quảng cáo Facebook Ads/Google Ads, trong đó có kinh nghiệm chạy mục tiêu nhận biết và mục tiêu chuyển đổi. - Định hướng phát triển chuyên sâu về Digital Marketing - Có kinh nghiệm triển khai quảng cáo cho ngành Giáo dục hoặc Dịch vụ chung là một lợi thế
Yêu cầu bằng cấp:
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành Marketing, Digital Marketing, Kinh tế, Kinh doanh, hoặc tương đương - Có kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về Facebook/Google Ads - Search - Display Network/TikTok Ads: thuật toán, các thiết lập cơ bản, cách thức đấu giá thầu và ngân sách, tạo tệp đối tượng, cài đặt pixel, audience insight, seeding,... - Có kiến thức về Marketing, có khả năng nghiên cứu thị trường, hành trình khách hàng, định vị sản phẩm
Yêu cầu khác:
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ tính, tư duy thống kê dữ liệu tốt - Nhạy bén, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới chính thống từ Facebook - Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo kết quả thực thi đạt/vượt KPIs đã đặt ra - Có kỹ năng tốt về Excel/Google Sheet - Thái độ hòa đồng, tích cực phối hợp, hỗ trợ đồng đội