* Công tác hành chính - Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh báo giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu; duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp hàng hoá; - Mua sắm, cấp phát và quản lý các tài sản, thiết bị, công cụ, dụng cụ, nguyên vật liệu cho bộ phận văn phòng, hệ thống Thiên Khôi Coffee và các chương trình, sự kiện của Công ty. - Quản lý cơ sở vật chất các Trụ sở văn phòng: Cảnh quan, vệ sinh, bảo vệ, lễ tân,…
* Công tác báo cáo & thống kê - Hoàn thiện bảng chấm công hàng tháng, theo dõi phép; - Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính; - Kiểm soát theo dõi, tổng hợp các chi phí hành chính hàng tháng/năm; - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng Word và excel (yêu cầu bắt buộc)
- Chu đáo, sáng tạo, linh hoạt
- Có toàn thời gian cho công việc, không vướng bận công việc song song hoặc việc học tập khác;
- Có laptop và xe máy;
- Giới tính: Nữ/Nam/LGBT (sinh năm 1991 - 1998)
- Ưu tiên Ứng viên đã có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm trở lên tại các vị trí back office như hành chính/nhân sự/đào tạo/admin/kế toán,… hoặc các vị trí cấp Giám sát/quản lý trong ngành F&B và các ngành nghề khác.
Work location
Ho Chi Minh
52 Trương Định, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
Bachelor
Probationary period: 2 tháng
Age:
26 - 33
Working time: Thứ 2 - sáng Thứ 7 (8:00 - 17:30), nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút