PXP Electric

Nhân viên hành chính văn phòng (Office Administrator/ 3- 5 năm kinh nghiệm)

PXP Electric
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    8 Mil - 10 Mil VND

  • Experience

    3 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/10/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

1. Quản lý công việc văn phòng (60%)

- Thực hiện các công việc hành chính hàng ngày như quản lý hồ sơ, tài liệu, văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.

- Giao nhận hồ sơ, sắp xếp giao nhận vật tư cho các bên liên quan.

- Sắp xếp lưu trữ hồ sơ theo quy định công ty.

- Quản lý cơ sở vật chất, sắp xếp vệ sinh văn phòng (nhà cung cấp dịch vụ).

- Cập nhật cơ sở dữ liệu và hồ sơ cho thông tin tài chính, nhân sự và các dữ liệu khác khi được yêu cầu lên hệ thống ERP, phần mềm kế toán.

- Thực hiện các phần công việc hành chính – văn thư trên hoạt động bán hàng, thực hiện dự án.

- Liên hệ với các nhà cung cấp triển khai mua hàng, điều phối việc giao nhận hàng hóa khi có yêu cầu từ dự án.

2. Công việc kế toán (40%)

- Thực hiện việc tổng hợp chấm công, tính lương, hồ sơ BHXH

- Hỗ trợ theo dõi các giấy tờ liên quan đến hồ sơ nhân sự của nhân viên

- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán nội bộ cơ bản

- Quản lý và theo dõi sổ sách kế toán phần được phân công

- Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Job Requirement

Kỹ năng cần có: quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc, tự tin trong giao tiếp, kỹ năng viết và soạn thảo văn bản.

Sử dụng hiệu quả các công cụ tin học văn phòng phổ biến.

Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát.

Bằng cấp: cao đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán/tài chính/kinh tế/QTKD.

More Information

  • Degree: College
  • Gender: Female
  • Age: Unlimited
  • Salary: 8 Mil - 10 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback