- Phối hợp cùng nhóm Business Development để thực hiện các chiến dịch quảng cáo và marketing.
- Đề xuất và triển khai các chiến lược marketing để nâng cao nhận diện thương hiệu của công ty.
- Quản lý và duy trì các kênh truyền thông của công ty (Website, Facebook, Zalo, LinkedIn, etc.)
- Tạo và cập nhật nội dung marketing cho các kênh online và offline.
- Phân tích và đánh giá dữ liệu, báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing để đề xuất và triển khai các cải tiến.
- Hỗ trợ các hoạt động tổ chức sự kiện và các chương trình khuyến mãi.
* Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Digital Marketing, quản trị kinh doanh…
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế và mạnh Digital là một lợi thế
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng Anh trung cấp/ khá.
- Sử dụng thành thạo các công cụ và nền tảng Marketing trực tuyến.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổ chức và giải quyết vấn đề tốt.
- Ưu tiên: Có khả năng viết và biên tập nội dung, sử dụng được các phần mềm thiết kế, các phần mềm biên tập clip cơ bản. Thành thạo việc chạy quảng cáo trên các kênh: Google, Facebook, Zalo.
Thưởng lễ/tết
Lương tháng 13 ++
Cơm trưa
Similar jobs