Quản lý Tuyển sinh: Quản lý và triển khai các chương trình tuyển sinh hiệu quả, tăng cường số lượng và chất lượng học sinh.
Phát triển mối quan hệ phụ huynh: Xây dựng các chương trình kết nối, giao lưu và duy trì sự tin tưởng của phụ huynh và nhà trường.
Quản lý và đào tạo đội ngũ: Hướng dẫn, đào tạo và phát triển đội ngũ tuyển sinh và chăm sóc khách hàng chất lượng cao.
Triển khai chiến lược marketing: Phối hợp cùng phòng Marketing để xây dựng các chương trình quảng bá hình ảnh nhà trường và thu hút học sinh.
Theo dõi và đánh giá: Thường xuyên theo dõi hiệu quả tuyển sinh và chăm sóc phụ huynh, đề xuất các biện pháp cải tiến.
Nơi làm việc: TP.HCM
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Giáo dục hoặc liên quan.
Có kinh nghiệm từ 5 năm trong lĩnh vực tuyển sinh, dịch vụ khách hàng hoặc quản lý giáo dục.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
Tư duy chiến lược và khả năng quản lý nhóm hiệu quả.
Nhiệt huyết và cam kết với việc đạt được mục tiêu cao nhất cho nhà trường.
QUYỀN LỢI:
Mức lương cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và thử thách.
Cơ hội phát triển sự nghiệp trong một hệ thống giáo dục đang mở rộng quy mô.
Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật và chính sách của tổ chức.
Similar jobs