Job Alerts
Welcome to CareerViet.vn
Create jobs alert to see all recommended jobs, profile views, recruiter's contacted information, updates, and more ...
welcome to careerviet
Viewed: 13,394
Bắt đầu công việc mới, cảm giác của bạn cũng giống như bắt đầu cuộc sống ở một nơi mới. Bạn ăn nói rụt rè, bạn lễ phép, bạn phải tiếp xúc với môi trường văn hóa công sở mới. Bằng cách nào để bạn nhanh chóng thích hợp và phát triển ở môi trường ấy?
1. Tìm hiểu những đồng nghiệp làm chung với bạn. Hỏi và lắng nghe sự đáp lại của họ. Nhận thức được những gì bạn có thể nói và không nên nói.
2. Đi ăn trưa cùng với những người ở các bộ phận khác và làm quen với họ. Học hỏi về văn hóa tập thể, nhận biết ai là người lãnh đạo và ai không phải là người lãnh đạo.
3. Hiểu biết về một số nguyên tắc cũng như tính cách của mỗi người trong tổ chức của bạn và công việc của họ là gì.
4. Có sự liên lạc tốt với mục tiêu của sếp và làm thế nào để bạn nắm bắt được chúng. Đâu là những nhiệm vụ khó khăn của ông ta/cô ta và làm thế nào để bạn có thể đưa ra những ý kiến đóng góp của bạn cho họ.
5. Kế hoạch làm việc của bạn. Làm thế nào để bạn thực hiện được những mục tiêu của mình. Hãy lập bảng kế hoạch cho những điều có liên quan đến cuộc cống cá nhân và mục tiêu công việc của bạn.
6. Chú ý đến công nghệ sản xuất và xu hướng thị trường, tiên phong thực hiện việc thay đổi cần thiết để tạo ra nguyên tắc làm việc mới cho lĩnh vực của bạn.
7. Học hỏi thêm những kỹ năng mới từ những người xung quanh và phát triển khả năng trong tương lai.
8. Hoàn thành dự án trong vòng 60 – 90 ngày. Giữ cho sếp của bạn cập nhật thường xuyên những gì bạn đang làm. Nếu không chắc chắn về những gì bạn làm hãy yêu cầu ông ta cho lời khuyên.
9. Xây dựng hệ thống mạnh lưới mạnh mẽ, để luôn được cập nhật những hiểu biết, liên thông và chuyên nghiệp.
10. Luôn làm việc với tính trung thực và thân thiện. Kính trọng cấp trên, những người cùng địa vị và thấp hơn.
Source: HRvietnam
Please sign in to perform this function