Career Path

Không phải lúc nào bạn cũng may mắn được làm việc với những người tốt, luôn hỗ trợ bạn.
Khi bạn bước vào phòng, mọi người có ngừng ngay các câu chuyện đang rôm rả không? Các nhóm có nhanh chóng giải tán và quay trở lại làm việc không?
Công việc sẽ thật tuyệt vời nếu bạn không phải thường xuyên đối mặt với mọi người.
Giữ nhân viên lúc ăn nên làm ra đã là một chuyện nhưng để giữ chân họ trong thời điểm lạm phát leo thang như hiện nay
Đôi khi làm lãnh đạo không chỉ đơn thuần là ngồi “rung đùi” trên chiếc ghế đẹp nhất, sang trọng nhất nơi công sở mà còn phải biết cách đối nhân xử thế với nhân viên để họ luôn có niềm tin và trung thành tuyệt đối.
Xung đột là một xu thế tất yếu trong quá trình làm việc theo nhóm với nhau, nhất là khi trong một nhóm không chỉ
Hãy học cách nhận ra những thói quen xấu mà sếp không thích để bạn có thể trở thành một nhân viên chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
Dù đã tốt nghiệp đại học nhưng Đan vẫn ngày hai buổi ôm vở đến giảng đường. Cô đi học thuê cho một sinh viên khác để kiếm tiền khi chưa xin được việc.
Nhiều người tự thấy mình là một nhân viên cống hiến hết mình cho công việc, chưa từng vi phạm nội quy công ty dù chỉ là đi chậm 1 phút, đi sớm về muộn,
Những phẩm chất của người lãnh đạo thành công gồm những gì? Kỹ năng phải có để dẫn dắt nhân viên. Tham khảo những phẩm chất tạo nên người lãnh đạo lý tưởng
Ngót hai chục năm gắn bó với nghề gương kính, Phạm Hồng Vinh - GĐ Cty kính nghệ thuật Coba
Hãy cố gắng đạt được các tiêu chuẩn lãnh đạo sau đây để thúc đẩy sự thành công của nhóm.
Có nhiều bằng chứng cho thấy, nếu bạn làm việc với nụ cười thường xuyên nở trên môi thì xác xuất thành công luôn cao hơn so với những người không bao giờ cười.
Không ít người cho rằng làm sếp là oai, là sướng, vì sếp có quyền "chỉ tay năm ngón", khi bực mình thì có quyền mắng mỏ, thậm chí quát tháo nhân viên.
Nếu chỉ làm tốt việc được giao thôi thì chưa đủ. Những câu kiểu như “Việc đó nằm ngoại trách nhiệm của tôi”
Feedback