1. Lên kế hoạch và thực hiện việc kiểm tra, giám sát tác nghiệp của cán bộ Thu hồi nợ:
Cập nhật dữ liệu thông tin từ các Đơn vị liên quan để lấy mẫu kiểm tra;
Chọn mẫu, phân danh sách, lên kế hoạch kiểm tra;
Thực hiện kiểm tra;
Gửi kết quả sơ bộ, yêu cầu các Đơn vị có hành vi vi phạm giải trình, có hành động khắc phục;
Kiểm tra tiến độ giải trình, khắc phục vi phạm, phản hồi lại cho Đơn vị (nếu cần);
2. Đề xuất các sáng kiến giải pháp cải thiện/khắc phục/phòng ngừa đối với các hành vi vi phạm thường gặp;
3. Cung cấp số liệu và báo cáo đánh giá chất lượng đội ngũ theo định kỳ tuần/tháng/năm & trích nộp gửi bộ phận chuyên trách phục vụ cho mục đích kiểm soát chất lượng, nâng cao hiệu quả hoạt động nghiệp vụ của bộ phận chuyên trách. 4. Thực hiện kiểm tra giám sát đột xuất theo yêu cầu và chiến lược của GĐTT và Lãnh đạo Đơn vị; 5. Chủ động phối hợp với các BP tìm cách cải thiện chu trình hoạt động nâng cao chất lượng đội ngũ, tự động hóa quy trình nghiệp vụ dựa trên kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của đơn vị mình. 6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng hoặc những chuyên ngành có liên quan khác;
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc Công ty Tài chính về các nghiệp vụ như: Kiểm soát/đảm bảo chất lượng; Đào tạo; Điều tra và kiểm soát gian lận; Kiểm soát nội bộ
Có kiến thức, am hiểu các chuyên ngành Quản trị / kiểm soát rủi ro vận hành; Cải tiến quy trình; Đổi mới vận hành.
Biết phân tích tổng hợp dữ liệu lập báo cáo hoặc xây dựng các quy trình nghiệp vụ sẽ là lợi thế lớn.