Job Description
1. Chăm sóc Khách hàng (CS)
· Tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
· Phản hồi thông tin đến khách hàng:
+ Trả lời các câu hỏi, khiếu nại từ các nền tảng như EC, Website, Facebook, Zalo v.v
+ Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi, hướng dẫn sử dụng sản phẩm khi khách hàng thắc mắc trên các nền tảng trực tuyến
· Lưu trữ các dữ liệu liên quan tới việc tiếp nhận và phản hồi thông tin tới khách hàng
· Cập nhật kiến thức về sản phẩm kinh doanh của công ty: thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng ….
2. Điều chuyển hàng hóa nội bộ
· Kiểm soát tồn kho, để tồn kho về mức tiêu chuẩn
+ Theo dõi và phân tích hàng hóa tại các cửa hàng: số lượng tồn kho, hạn sử dụng …
+ Kiểm soát hàng tồn kho tại từng cửa hàng
· Điều chuyển hàng hóa giữa các Cửa hàng
+ Thực hiện điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng để đảm bảo tồn kho tại từng cửa hàng luôn ở mức tiêu chuẩn
· Đề xuất các phương án để tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận liên quan tới hàng tồn kho
Job Requirement
· Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
· 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bản lẻ ở bất kỳ vị trí nào (ưu tiên ngành Dược, Mỹ phẩm)
· Có kiến thức về các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da, makeup, thực phẩm chức năng....
· Kỹ năng Excel tốt
· Kỹ năng giao tiếp tốt
· Trung thực