Benefits
- Insurance
- Travel
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
1. Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng
- Chào hỏi, đón tiếp khách hàng lịch sự, niềm nở, tạo thiện cảm ban đầu.
- Tư vấn các gói khám, tư vấn và chăm sóc sức khỏe tại phòng khám.
- Hỗ trợ đặt lịch và xác nhận lịch với khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống phòng khám hoặc các sổ theo dõi.
- Thực hiện hỗ trợ công việc của thu ngân.
2. Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tại phòng khám và sau khi khám bệnh.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi khám chữa bệnh
- Cung cấp thông tin về các dịch vụ y tế, quy trình khám chữa bệnh cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám chữa bệnh, tạo cảm giác thoải mái, an tâm.
- Theo dõi và hỏi han sức khỏe của khách hàng sau khi khám chữa bệnh.
- Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của phòng khám.
3. Quản lý hồ sơ khách hàng
- Lập hồ sơ khách hàng mới, cập nhật thông tin khách hàng cũ.
- Lưu trữ hồ sơ khách hàng an toàn, bảo mật.
- Cung cấp thông tin khách hàng khi có yêu cầu.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, có kiến thức về y khoa hoặc chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Outlook).
Work location
Ho Chi Minh
114 Đường 51, KDC Văn Minh, phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
More Information
- Degree:
College
- Gender:
Female
- Age:
22 - 32
- Salary:
8 Mil - 10 Mil
VND