MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Mục tiêu chính:
· Phân tích, lên kế hoạch và định hướng chiến lược truyền thông, marketing, hoặc thương
· Hiệu nhằm đảm bảo chiến dịch hiệu quả, sáng tạo và phù hợp với mục tiêu khách hàng.
* Nhiệm vụ chính
· Nghiên cứu & phân tích:
· Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng ngành.
· Phân tích hành vi và insight của khách hàng mục tiêu.
· Đánh giá hiệu quả các chiến dịch trước đó để rút kinh nghiệm.
* Xây dựng chiến lược:
· Phát triển định hướng chiến lược truyền thông, thương hiệu hoặc sản phẩm.
· Đề xuất ý tưởng sáng tạo dựa trên insight người tiêu dùng.
· Hợp tác với các team sáng tạo (creative, content, media) để hiện thực hóa chiến lược.
* Tư vấn khách hàng:
· Tham gia pitching, thuyết trình chiến lược cho khách hàng.
· Giải thích cơ sở dữ liệu và logic chiến lược để thuyết phục khách hàng.
* Theo dõi & đánh giá:
· Theo dõi hiệu quả chiến dịch dựa trên KPI.
· Điều chỉnh chiến lược nếu cần để đạt kết quả tối ưu.
* Kỹ năng & yêu cầu:
· Tư duy phân tích và logic.
· Hiểu biết về marketing, quảng cáo và hành vi người tiêu dùng.
· Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt.
· Khả năng tổng hợp dữ liệu và đưa ra insight sáng tạo.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
· Thời gian: Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần (Nghỉ Thứ 7 và Chủ Nhật).
· Địa điểm: Hà Nội: Số 65 Hàm Long – phường Hàng Bài – quận Hoàn Kiếm – TP Hà Nội