Job Description
Chiến lược kinh doanh/Kế hoạch kinh doanh
+ Xây dựng kế hoạch bán hàng dựa trên chiến lược kinh doanh đã được phê duyệt
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch và phối hợp hoạt động của tất cả các đơn vị trong toàn công ty nhằm đạt được kết quả và hiệu quả bán hàng về doanh thu, lợi nhuận, thị phần và chất lượng dịch vụ được công ty giao.
Công tác Marketing: Góp phần bảo vệ thương hiệu công ty.
Kênh phân phối: Phát triển hệ thống kênh phân phối của Công ty
Chính sách bán hàng: Phối hợp xây dựng chính sách bán hàng: giá bán, hạn mức công nợ và thời hạn thanh toán, chính sách khuyến mại...
Kế hoạch bán hàng: Xây dựng kế hoạch bán hàng-thu tiền, tổ chức và đôn đốc thực hiện kế hoạch bán hàng-thu tiền. Chỉ đạo giải quyết các sự vụ phát sinh trong quá trình kinh doanh.
Đánh giá kết quả kinh doanh: Tổ chức đánh giá kết quả kinh doanh của nhân viên dưới quyền. Báo cáo việc xây dựng các kế hoạch và kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh cho cấp trên.
Quy trình, quy định: Phối hợp với các phòng ban để xây dựng, cải tiến quy trình làm việc tại các bộ phận để đạt được hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ cao hơn.
Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề cho người lao động thuộc kênh OTC
Chăm sóc dịch vụ Khách hàng: Tổ chức và chỉ đạo nghiệp vụ cho hoạt động chăm sóc khách hàng của kênh OTC
Tái điều chỉnh kế hoạch kinh doanh: Tham gia hoạch định các chiến lược và kế hoạch phát triển công ty, phát triển các hoạt động kinh doanh kênh OTC, lập các dự án đầu tư nếu có.