Career Development

Một nhân viên không xác định được mình muốn làm gì, mình muốn đạt tới vị trí nào sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội, mất phương hướng trong sự nghiệp và khó kiểm soát cuộc đời mình.
Thời đại nam nữ bình đẳng khiến cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở cho phái nữ. Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào có lợi thế về ngoại hình thì thăng tiến dễ dàng hơn. Để thành công, phái yếu phải nỗ lực hơn những đồng nghiệp nam của mình rất nhiều.
Phỏng vấn qua điện thoại cũng căng thẳng không kém phỏng vấn trực tiếp. Đây là một trong những thử thách đầu tiên mà bạn phải vượt qua nếu bạn muốn chinh phục một nấc thang mới trong sự nghiệp của mình.
Bạn cho rằng nhận được lời đề nghị công việc của nhà tuyển dụng là bước cuối cùng trong quá trình tìm việc đầy căng thẳng, và bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
Nhiều nhân viên thường nghĩ rằng lãnh đạo là những người khó tiếp cận và không cởi mở đón nhận lời góp ý từ cấp dưới. Vì thế, họ cảm thấy ngại, thậm chí sợ bày tỏ ý kiến của mình khi cấp trên mắc sai lầm.
Có phải rằng bạn đã phải xin lỗi ... rất nhiều? Khi bạn được yêu cầu làm một việc mà bạn không thể hoặc không muốn làm, bạn phải có một cuộc đấu tranh để nói không?
Quan hệ đối tác được cho là thành công khi cả hai bên cùng có lợi và cùng đạt được những mục tiêu chung. Tuy nhiên, làm sao để biết đâu là quan hệ đối tác thành công và đâu là thất bại. Câu trả lời nằm ở 9 yếu tố sau.
Chú ý những dấu hiệu khác nhau ở sếp để nắm bắt cơ hội thăng tiến của bạn
Quan hệ đối tác được cho là thành công khi cả hai bên cùng có lợi và cùng đạt được những mục tiêu chung. Tuy nhiên, làm sao để biết đâu là quan hệ đối tác thành công và đâu là thất bại. Câu trả lời nằm ở 9 yếu tố sau.
Trong thời buổi suy thoái kinh tế, tìm thêm một công việc khác là nhu cầu của rất nhiều người. Bài viết này là một gợi ý để bạn tham khảo nếu đang có nhu cầu tìm việc part-time.
Thay vì nói không ngay lập tức, bạn nên học cách để nói có và trong mọi trường hợp, hãy cố gắng nói có trước đã. Sau đó, bạn có thể giải thích làm thế nào để điều người ta mong muốn trở thành hiện thực, phải thay đổi, bổ sung những gì hay phải chờ đợi để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Bạn nghĩ rằng mọi nguyên tắc công sở đều đúng: tránh cảm xúc cá nhân, những chủ đề khác lạ hay sẽ được tôn trọng nếu là người “nghiện việc” . Tuy nhiên, đôi khi làm ngược lại những nguyên tắc đó mới có thể giúp bạn thành công.
Bạn có biết, việc gây dựng và duy trì những mối quan hệ lâu dài trong bán hàng chính là kỹ năng và cách hành xử cơ bản của các nhân viên ở bộ phận sales?
Dưới đây là 7 sai lầm bạn cần tránh khi thực hiện kế hoạch kinh doanh riêng của mình:
Thăng tiến trong sự nghiệp có phải là điều rất khó giải mã? Có lẽ không hẳn thế. Người ta đã quan sát khá nhiều trường hợp thành công trong sự nghiệp đề thử đề xuất một công thức có tính phổ quát cho sự thành công trong nghề nghiệp như dưới đây:

Subscribe

Create job alerts. Free and Easy

Create now
Feedback