Chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành của tòa nhà một cách hiệu quả nhất
Kiểm soát tiền gửi ngân hàng
Kiểm soát dư nợ từ cư dân
Kiểm soát tiền mặt
Kiểm soát chữ ký của người được ủy quyền trong ngân hàng
Kiểm soát tiền gửi - đã nhận
Kiểm soát tiền gửi - đã thanh toán
Hợp đồng bên thứ ba (thu nhập)
Hợp đồng bên thứ ba (chi phí)
Kiểm soát mức tồn kho.
Kiểm soát nhận hàng
Kiểm soát thanh toán tiền lương
Đảm bảo rằng các chính sách & quy trình của công ty được thi hành
Hằng năm, kết hợp với Quản lý tòa nhà, Văn phòng chính, thành lập và dự đoán ngânsách cho các hoạt động của dự án để duy trì việc sử dụng ngân sách trong sự cho phép
Báo cáo chi tiết thu chi hàng tháng
Báo cáo thu hồi nợ xấu
Theo dõi dòng tiền
Báo cáo hàng tồn kho (hàng quý)
Đưa ra các kiến nghị cho Chủ đầu tư
Tạo mối quan hệ tốt với Kiểm toán viên, Luật sư và Ngân hàng
Đóng góp ý kiến tạo ra các quy định, quy tắc quản lý
Phát triển/ thực hiện các chính sách và thủ tục
Đảm bảo các quy trình và các điều chỉnh trong quy trình được thực hiện và áp dụng kịp thời cho bộ phận kế toán tương tự như sách hướng dẫn cho nhân viên trong các bộ phận/
Tham gia thống kê, báo cáo số lượng hàng tồn kho và xác định chúng được sử dụng đúng cách
Chịu trách nhiệm quản lý công tác hàng ngày của bộ phận kế toán
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành kế toán.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp (từng làm kế toán tại ban quản lý toà nhà là 1 lợi thế).
Kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác (tiếng anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế).