Job Description
• Đăng bài, đồng bộ danh mục sản phẩm trên các trang thương mại điện tử
• Trực Fanpage, tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng qua các kênh chat trực tuyến (Page, Zalo, Web, ShopeeFood...)
• Trực hotline và tư vấn khách hàng khi khách có nhu cầu liên hệ
• Liên hệ, mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại và gửi tin nhắn cho KH
• Chốt đơn hàng cho khách khi khách có nhu cầu
• Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ, KH tiềm năng
• Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác nhằm thực hiện các chương trình bán hàng/khuyến mãi/event...
• Hỗ trợ các nhân viên tại hệ thống chi nhánh theo nhu cầu công việc
• Kiểm tra các hoá đơn, lịch hẹn trên hệ thống cuối ngày
• Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn