1. Chăm sóc khách hàng:
- Nghiên cứu và xác định các đối tác tiềm năng trong ngành dược phẩm và nguyên liệu dược. Lên kế hoạch và tiếp cận khách hàng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại. 2. Bán hàng, đàm phán và ký kết hợp đồng:
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh chuyên môn để đáp ứng yêu cầu tối đa.
- Thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả và chính sách bán hàng.
- Đảm bảo các thỏa thuận hợp tác được thực hiện chính xác theo quy định. 3. Quản lý doanh số và chiến lược kinh doanh:
- Theo dõi và đạt được các mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Xây dựng chiến lược bán hàng để tăng doanh thu từ các khách hàng hiện tại và mở rộng khách hàng mới. 4. Phối hợp nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Marketing, Kho vận,... để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Lập các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu. 5. Nghiên cứu thị trường:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường dược phẩm để có các chiến lược cạnh tranh.
- Đề xuất các cải tiến và chương trình phù hợp thúc đẩy kinh doanh.
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược, Kinh tế, Thương mại hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 2-3 năm trong lĩnh vực kinh doanh B2B, ưu tiên trong ngành Dược, Nguyên liệu dược.
- Có kỹ năng bán hàng, đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt.
- Có mối quan hệ rộng trong ngành Dược phẩm và Nguyên liệu dược.
- Tiếng anh tốt, giao tiếp lưu loát.