1. SEO Marketing
- Xây dựng chiến lược nội dung, chiến lược từ khoá và link building giúp tăng thứ hạng Web công ty trên trang tìm kiếm Google.
- Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO hiệu quả.
- Xây dựng và triển khai chiến lược link building.
- Phối hợp với thành viên Marketing để xây dựng content chuẩn SEO cho Web.
- Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích khách hàng và đối thủ để xây dựng chiến lược SEO và cách thức triển khai để đạt KPI đề ra.
- Đề xuất các thay đổi/cải thiện về cấu trúc website, content cũng như các yếu tố khác nhằm ưu hiệu quả SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO.
2. Phát triển nội dung
- Phụ trách lên ý tưởng và viết nội dung các kênh trên mạng xã hội Facebook, Zalo, Tiktok.… và nội dung các kênh liên quan để quảng bá sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, giúp Công ty kết nối với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch và định hướng nội dung và cách thức triển khai theo định hướng phát triển của công ty.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả nội dung liên quan đã triển khai.
- Tối ưu, phân tích số liệu, dữ liệu từ lưu lượng truy cập, nội dung quảng cáo các kênh
- Cập nhật xu hướng truyền thông mới, thông tin đối thủ cạnh tranh, thói quen, hành vi của khách hàng.
3. Truyền thông
- Hỗ trợ quay phim, chụp ảnh và trực tiếp chỉnh sửa video ngắn/ hình ảnh.
- Xây dựng kế hoạch, lên ý tưởng để giới thiệu các sản phẩm của công ty
- Xây dựng kho lưu trữ video các nội dung liên quan tới hoạt động của công ty. Tìm kiếm video hay, phù hợp và có chất lượng.
- Trực tiếp lên hình hoặc tìm kiếm đối tác phù hợp cho từng sản phẩm.
4. Kết nối
- Phối hợp team Marketing, Kinh Doanh tổ chức sự kiện với đối tác, khách hàng.
- Phối hợp với phòng Hành Chính Nhân Sự trong các chương trình, sự kiện công ty.
Báo cáo tiến độ, kết quả công việc cho quản lý trực tiếp.