CareerViet và Vietsuccess: Hợp Tác Chiến Lược Vì Một Hệ Sinh Thái Nhân Lực Phát Triển Bền Vững

Viewed: 6,014

Trong bối cảnh thị trường lao động liên tục biến động và chịu nhiều tác động từ công nghệ, kinh tế toàn cầu và nhu cầu ngày càng cao từ cả người lao động lẫn doanh nghiệp, việc xây dựng một hệ sinh thái nhân lực phát triển bền vững trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Nhận thấy tầm quan trọng của việc kết nối giữa tri thức – năng lực – cơ hội, hai đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhân lực và phát triển cá nhân tại Việt Nam – CareerViet và Vietsuccess – đã chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác nhằm lan tỏa các giá trị tri thức, phát triển năng lực cá nhân, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp trong hành trình xây dựng thương hiệu tuyển dụng mạnh mẽ.

Vietsuccess – Hệ Sinh Thái Tri Thức Dành Cho Lãnh Đạo Và Người Làm Việc Chuyên Nghiệp

Vietsuccess là một hệ sinh thái nội dung và cộng đồng học hỏi uy tín, nơi kết nối những nhà lãnh đạo, chuyên gia, và người đi làm cầu tiến tại Việt Nam. Thông qua các chương trình chia sẻ, tọa đàm, chuỗi video, sách và hội thảo, Vietsuccess truyền cảm hứng và cung cấp kiến thức thực tiễn để phát triển sự nghiệp, nâng cao năng lực lãnh đạo và kỹ năng cá nhân.

Với triết lý “Truyền cảm hứng – Định hướng – Trao quyền”, Vietsuccess không chỉ đồng hành cùng người học mà còn góp phần kiến tạo một cộng đồng tri thức hiện đại, chuyên nghiệp và sẵn sàng thích nghi với những thay đổi không ngừng của thị trường lao động.

CareerViet – Đối Tác Tin Cậy Của Doanh Nghiệp Và Người Tìm Việc

Với sứ mệnh trở thành cầu nối giữa người lao động và doanh nghiệp, CareerViet là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào tối ưu hóa hiệu quả tuyển dụng, được hơn 20.000 doanh nghiệp và 5 triệu người dùng tin tưởng. Mỗi tháng, nền tảng ghi nhận hơn 20.000 cơ hội việc làm mới. Không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động, CareerViet đã và đang xây dựng một hệ sinh thái nghề nghiệp toàn diện thông qua các sản phẩm như: CV Hay – công cụ tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp; VietnamSalary – nền tảng khảo sát và tra cứu mức lương; CareerMap – hệ thống gợi ý lộ trình phát triển nghề nghiệp; AI Matching – công nghệ giúp người dùng đánh giá mức độ phù hợp với công việc mơ ước.

Bên cạnh đó, CareerViet còn vận hành hơn 85 cổng thông tin việc làm tại các trường đại học – cao đẳng trên toàn quốc, giúp sinh viên tiếp cận cơ hội nghề nghiệp ngay từ sớm. Đối với doanh nghiệp, CareerViet cung cấp: HRVietnam.com – giải pháp tìm kiếm nhân sự cấp cao; Talent Solution Phiên bản Quốc tế – sản phẩm ATS giải pháp kết nối và quản trị nhân tài; Giải pháp thương hiệu tuyển dụng.

Hướng Tới Một Hệ Sinh Thái Nhân Lực Phát Triển Bền Vững

Sự kết hợp giữa CareerViet và Vietsuccess không chỉ đơn thuần là sự phối hợp giữa hai thương hiệu, mà còn là sự cộng hưởng về tầm nhìn và sứ mệnh. Thông qua hợp tác này, hai bên kỳ vọng mang lại những giá trị cụ thể và thiết thực cho cả người lao động lẫn doanh nghiệp.

Với người lao động, đây là cơ hội tiếp cận nguồn kiến thức thực tiễn từ các chuyên gia đầu ngành, cập nhật xu hướng nghề nghiệp hiện đại, và phát triển tư duy linh hoạt, năng lực thích ứng trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh.

Với doanh nghiệp, sự đồng hành giữa nền tảng tuyển dụng mạnh mẽ của CareerViet và mạng lưới nội dung truyền thông chuyên sâu từ Vietsuccess sẽ giúp gia tăng độ phủ thương hiệu tuyển dụng, tiếp cận ứng viên chất lượng và thể hiện cam kết phát triển con người – một yếu tố ngày càng được đánh giá cao trong chiến lược thu hút nhân tài.

Hãy cùng chờ đón những nội dung, sự kiện và sáng kiến đột phá trong thời gian tới từ sự hợp tác này – nơi tri thức hội tụcơ hội được mở rộng, và tương lai nghề nghiệp được nâng tầm!

Source: CareerViet

VIP jobs ( $1000+ )

TALENTNET CORPORATION
TALENTNET CORPORATION

Salary : 30 Mil - 33 Mil VND

Ha Noi

CÔNG TY CP BIA & NGK HẠ LONG
CÔNG TY CP BIA & NGK HẠ LONG

Salary : 30 Mil - 40 Mil VND

Quang Ninh

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Salary : 30 Mil - 50 Mil VND

Ha Noi

CÔNG TY TNHH CARBORI MOLDS VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH CARBORI MOLDS VIỆT NAM

Salary : Competition

Dong Nai

Công Ty CP Xây Dựng Số 1 (COFICO)
Công Ty CP Xây Dựng Số 1 (COFICO)

Salary : 15 Mil - 23 Mil VND

Bac Ninh

Headhunter HRchannels Group
Headhunter HRchannels Group

Salary : 1,000 - 1,500 USD

Hai Phong | Quang Ninh | Hai Duong

TẬP ĐOÀN HOÀN CẦU
TẬP ĐOÀN HOÀN CẦU

Salary : Competition

Ho Chi Minh

HỆ THỐNG KÍNH MẮT ANNA
HỆ THỐNG KÍNH MẮT ANNA

Salary : 18 Mil - 25 Mil VND

Ha Noi

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam
Công Ty TNHH Gotec Việt Nam

Salary : 25 Mil - 35 Mil VND

Ho Chi Minh

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT

Salary : 25 Mil - 40 Mil VND

Ha Noi

Công ty CP Toshiko Việt Nam
Công ty CP Toshiko Việt Nam

Salary : 15 Mil - 25 Mil VND

Nghe An

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Salary : 25 Mil - 35 Mil VND

Ho Chi Minh

CÔNG TY TNHH MUSEM VINA
CÔNG TY TNHH MUSEM VINA

Salary : 15 Mil - 25 Mil VND

Long An

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Salary : 25 Mil - 30 Mil VND

Ho Chi Minh

Tập Đoàn Karofi Holding
Tập Đoàn Karofi Holding

Salary : 30 Mil - 40 Mil VND

Ha Noi

Công Ty CP TPS Thành Phong
Công Ty CP TPS Thành Phong

Salary : 30 Mil - 40 Mil VND

Ho Chi Minh

Công Ty CP TPS Thành Phong
Công Ty CP TPS Thành Phong

Salary : 30 Mil - 50 Mil VND

Ho Chi Minh

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT

Salary : 17 Mil - 25 Mil VND

Ha Noi

CÔNG TY CP BIA & NGK HẠ LONG
CÔNG TY CP BIA & NGK HẠ LONG

Salary : 35 Mil - 50 Mil VND

Ha Noi | Quang Ninh

 Confidential
Confidential

Salary : Competition

Ho Chi Minh | Ha Noi

Orioled Hub
Orioled Hub

Salary : Competition

Ba Ria-VT

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI GREEN KA
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI GREEN KA

Salary : 22 Mil - 30 Mil VND

Ho Chi Minh

Công Ty CP Xây Dựng Số 1 (COFICO)
Công Ty CP Xây Dựng Số 1 (COFICO)

Salary : 15 Mil - 25 Mil VND

Bac Ninh

Similar posts "Vietsuccess"

Minh bạch để tái sinh thương hiệu: Hành trình vực dậy Vua Nệm
Gia nhập Vua Nệm từ năm 2016 và trải qua nhiều vị trí quản lý, đến tháng 9/2023, chị Nguyễn Thị Thanh Huyền chính thức trở thành CEO, bắt đầu hành trình tái cấu trúc và đưa doanh nghiệp vượt bão. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ “nữ tướng” ngành nệm về cách chị xoay chuyển tình thế, thắp lại niềm tin và dẫn dắt đội ngũ vượt qua khủng hoảng.
Chiến lược xanh: Từ trách nhiệm xã hội đến lợi thế cạnh tranh của Thiên Long
Từ những ngày đầu, Thiên Long đã kiên định với con đường phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, “làm đúng ngay từ đầu” bằng cách đầu tư công nghệ sạch, chọn nguyên liệu an toàn và tích hợp yếu tố xanh vào từng sản phẩm. Dưới sự dẫn dắt của CEO Trần Phương Nga, doanh nghiệp không chỉ cân bằng giữa lợi nhuận và trách nhiệm môi trường mà còn biến phát triển bền vững thành DNA văn hóa nội bộ. Sau hơn 40 năm, Thiên Long chứng minh rằng chiến lược xanh không chỉ là trách nhiệm với cộng đồng mà còn là lợi thế cạnh tranh giúp thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Từ “Zero” đến IPO, hành trình xây dựng hệ sinh thái F&B
Từng trải qua 5 năm thất bại với hai bàn tay trắng, Vũ Ngọc Thuân đã biến những bài học cay đắng trong ngành F&B thành nền tảng để xây dựng hệ sinh thái ẩm thực Aladdin – hiện sở hữu hơn 60 nhà hàng trên khắp Việt Nam. Với triết lý “đơn giản hóa mô hình, tối ưu vận hành và minh bạch hóa quản trị”, anh đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu IPO, đưa thương hiệu Việt vươn tầm.
Phát triển kỹ năng cảm xúc – xã hội cho trẻ trong 5 năm đầu đời
Tầm quan trọng của việc phát triển kỹ năng cảm xúc – xã hội (EQ) cho trẻ trong 5 năm đầu đời. EQ giúp trẻ dễ hòa nhập, biết quản lý cảm xúc, tự tin và kiên trì trước thử thách. Mida nhấn mạnh trẻ cần môi trường yêu thương, được phép thử – sai để học cách tự lập, trong khi John khẳng định sự hiện diện chân thành của cha mẹ quan trọng hơn vật chất hay công nghệ.
Marketing trong ngành bảo hiểm: Chạy số hay chạm cảm xúc?
Trong ngành bảo hiểm cạnh tranh khốc liệt, xây dựng thương hiệu bền vững vừa là thách thức vừa là cơ hội để tạo khác biệt. Làm sao để cân bằng giữa các chiến lược tăng trưởng doanh thu ngắn hạn và tầm nhìn dài hạn cho giá trị thương hiệu? Hãy cùg lắng nghe anh Nguyễn Ngọc Thụy – Chuyên gia cao cấp về thương hiệu và truyền thông, người có hơn 20 năm kinh nghiệm marketing, chia sẻ những chiến lược thực tiễn, góc nhìn sáng tạo và thông điệp ý nghĩa giúp thương hiệu bảo hiểm chạm đến trái tim khách hàng.
Không phải con số nào cũng đáng “chạy theo”: Góc nhìn cân bằng giữa KPI và giá trị thương hiệu
Trong thị trường biến động nhanh chóng, các Marketers thường rơi vào vòng xoáy của KPI, dễ quên đi ý nghĩa thực sự đằng sau mỗi con số. Chị Nga Nguyễn – Giám đốc Kinh doanh Kantar World Panel chia sẻ những phân tích sâu sắc về nguồn gốc mâu thuẫn giữa các chỉ số và chỉ ra cách tìm điểm cân bằng giữa tăng trưởng thương mại và giá trị thương hiệu bền vững.
View more

Subscribe

Create job alerts. Free and Easy

Create now
Feedback