Content Creator là gì? Công việc, kỹ năng & cơ hội nghề nghiệp

Viewed: 100,270

Content Creator là vị trí đang rất HOT trong vài năm gần đây, được những nhân sự trẻ quan tâm nhiều trên các trang tìm kiếm việc làm. Vậy Content Creator là gì? Làm thế nào để trở thành một nhà sáng tạo nội dung tiềm năng? Những kỹ năng cần có để bắt đầu công việc này là gì? Hãy cùng CareerViet khám phá chi tiết hơn về ngành này và các cơ hội tuyển dụng, giúp bạn dễ dàng tìm việc làm phù hợp.

 

Thông tin về Content Creator (nguồn: Internet)

Thông tin về Content Creator (nguồn: Internet)

Content Creator là gì?

Content Creator là người sáng tạo nội dung trên các nền tảng trực tuyến, với mục đích thu hút và giữ chân người xem. Công việc content creator bao gồm việc tạo ra các sản phẩm nội dung hấp dẫn, giá trị qua các hình thức như bài viết, video, ảnh đồ họa, và âm thanh. Làm content creator hiện nay trở thành một nghề nghiệp phổ biến, đặc biệt trong thời đại công nghệ số và truyền thông trực tuyến phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, các cơ hội việc làm marketing, việc làm thiết kế, và việc làm truyền thông cũng đang phát triển mạnh, thu hút nhiều người tìm kiếm công việc sáng tạo trong lĩnh vực này.

Trách nhiệm chính của Content Creator

Công việc content creator là một nghề sáng tạo, mà sáng tạo thì không có giới hạn nên những công việc cần làm của vị trí này cũng không thể mô tả một cách chính xác. Phạm vi công việc của một Content Creator sẽ tùy thuộc vào vị trí và cơ cấu hoạt động của doanh nghiệp.

Xem thêm: Content writer là gì? Điều cần biết về content writer đầy đủ nhất

 

 Những công việc cơ bản của một Content Creator

 Những công việc cơ bản của một Content Creator

Bạn có thể tham khảo một số công việc thường thấy của làm người sáng tạo nội dung sau đây:

Phân tích thương hiệu

Với vai trò là Content Creator thì bạn có thể tham gia vào việc làm content, phân tích thương hiệu trong một chiến dịch Marketing. Cụ thể là ưu, nhược điểm, bộ nhận diện thương hiệu,...

Tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO)

Mọi người thường nghĩ việc tối ưu SEO là công việc của SEOer. Tuy nhiên trong một số trường hợp, Content Creator vẫn có thể đảm nhận phần việc này. Do đó, để đạt được hiệu suất tốt khi làm việc tại vị trí Content Creator thì bạn cần phải nắm được kỹ thuật SEO cơ bản.

Lên ý tưởng xây dựng nội dung

Lên ý tưởng xây dựng nội dung là một phần không thể thiếu của nghề sáng tạo nội dung. Bạn có thể sáng tạo nội dung với nhiều hình thức nhằm đáp ứng được thông điệp muốn truyền tải của chiến dịch truyền thông và đối tượng tiếp cận.

Bên cạnh những nội dung về thương hiệu, chiến dịch tiếp thị thì Content Creator cũng sẽ đảm nhận những bài viết quảng cáo với mục đích bán hàng.

Xem thêm: Tất tần tật những điều cần biết về nghề Copywriter

 

Công việc lên ý tưởng xây dựng nội dung

Công việc lên ý tưởng xây dựng nội dung

Triển khai nội dung

Sau khi đã lên ý tưởng xây dựng nội dung thì bước tiếp theo là đi vào triển khai sản xuất nội dung. Content Creator cần đưa ra bản yêu cầu nội dung cho bài viết đó, sau đó sẽ tự triển khai viết bài hoặc giao cho người phụ trách.

Dựa vào dàn ý đã đưa ra cũng như những thông tin cần thiết thì sau khi sản xuất nội dung thì Content Creator sẽ tiến hành nghiệm thu. Mục đích của bài viết là đảm bảo truyền tải được thông điệp ý nghĩa và mang lại những giá trị cho doanh nghiệp.

Thiết kế hình ảnh

Tưởng chừng không liên quan nhưng đây lại là một công việc mà người sáng tạo nội dung thường xuyên tiếp xúc. Content Creator cần đảm bảo hình ảnh phù hợp với ý tưởng đã đưa ra trước đó, tính nhận diện thương hiệu và sự bắt mắt. Tuy nhiên phần công việc này, bạn chỉ cần trao đổi với các Designer chứ không phải tự thực hiện.

Sản xuất video

Hiện nay, video đang là một hình thức tiếp thị nội dung được ưa chuộng, thu hút đông đảo người quan tâm. Content Creator sản xuất video có nhiều vai trò như biên kịch, edit video, tham gia quay dựng,... điển hình là các Youtuber và TikToker.

Xem thêm: Ngành Marketing là gì? Ra trường làm gì? Marketing những điều cần biết

Sản xuất video cũng là một phần công việc của nhà sáng tạo nội dung

Sản xuất video cũng là một phần công việc của nhà sáng tạo nội dung

Chỉnh sửa, tối ưu nội dung

Công việc của người sáng tạo nội dung không chỉ dừng lại ở việc lên ý tưởng và sản xuất nội dung. Họ còn phải đảm nhiệm việc chính sửa, tối ưu nội dung sau khi xuất bản. Việc chỉnh sửa sẽ giúp nội dung sẽ được nâng cao chất lượng, thêm phần thân thiện và phù hợp với người tiếp nhận ở những thời điểm khác nhau.

Tiếp thị nội dung

Có rất nhiều hình thức tiếp thị nội dung, việc của Content Creator là lựa chọn kênh tiếp thị phù hợp với nội dung đã sản xuất. Có thể là bằng kỹ thuật SEO, Email Marketing, Social,...

Các bước chi tiết trong quy trình sáng tạo nội dung

Quy trình sáng tạo nội dung cơ bản của một content creator:

Nghiên cứu từ khóa chiến lược ( SEO Research)

  1. Tiến hành lên ý tưởng
  2. Lên kế hoạch phát triển nội dung
  3. Xuất bản nội dung
  4. Tiếp thị nội dung

Quy trình hoàn thiện chiến lược sáng tạo nội dung tổng thể:

  1. Tìm hiểu thêm những ví dụ về sáng tạo nội dung
  2. Lên kế hoạch tổng thể về chiến lược nội dung
  3. Thực hiện quá trình sáng tạo nội dung
  4. Lựa chọn công cụ thực hiện
  5. Xây dựng kế hoạch nội dung chi tiết
  6. Phân tích quá trình và đo lường hiệu quả đạt được

Kỹ năng cần có để trở thành Content Creator

Nghề sáng tạo nội dung được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn.

Kỹ năng đọc - viết

Đây được xem là chìa khóa dẫn đến cánh cửa của nghề sáng tạo nội dung, dù bạn sản xuất loại nội dung gì thì vẫn phải bắt đầu bằng việc đọc - viết để thể hiện ý tưởng, thông điệp. Một người có kỹ năng đọc - viết tốt sẽ truyền tải ý tưởng tốt hơn một người có kỹ năng đọc - viết bình thường. Cách năng cao kỹ năng này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đọc nhiều thể loại, thử sức với những phong cách và cấu trúc viết khác nhau.

Kỹ năng đọc - viết vô cùng cần thiết cho nhà sáng tạo nội dung

Kỹ năng đọc - viết vô cùng cần thiết cho nhà sáng tạo nội dung

Kỹ năng quan sát, phân tích

Kỹ năng quan sát ở đây có thể hiểu đơn giản là dùng các giác quan trên cơ thể để cảm nhận sự vật, sự việc để tạo nên góc nhìn đa chiều. Kỹ năng phân tích là khả năng cắt xẻ và kết nối các sự vật - hiện tượng lại với nhau giúp lọc thông tin hữu ích.

Kỹ năng quan sát, phân tích cần sự logic cao, cần phải rèn luyện lâu ngày. Nếu bạn đang cảm thấy hứng thú với Content Creator thì hãy cải thiện kỹ năng này ngay bây giờ.

Kỹ năng sáng tạo

Nhiều người vẫn cho rằng sáng tạo là một yếu tố bẩm sinh, ý kiến này có phần đúng và chưa đúng. Sáng tạo được xem là một loại kỹ năng của con người, nếu bạn là một người có tư duy sáng tạo bình thường thì vẫn có thể rèn luyện để nâng cao.

Bước đầu tiên của việc cải thiện kỹ năng sáng tạo là cải biên những thứ đã có và biến nó thành một phiên bản tốt hơn thuộc sở hữu của bạn. Chỉ cần bạn thực hiện nhiều lần thì chắc chắn kỹ năng sáng tạo của bạn đã được nâng lên một cách đáng kể. Tuy nhiên, để đáp ứng công việc của Content Creator thì vẫn chưa đủ. Bạn cần phải trau dồi thêm bằng cách tham dự các buổi workshop, thử sức với nhiều lĩnh vực hơn,...

Kỹ năng tư duy hình ảnh

Nếu bạn đã đưa ra được một ý tưởng vô cùng độc đáo hấp dẫn nhưng phần thể hiện bằng hình ảnh lại không có gì nổi bật thì giá trị của nội dung sẽ bị giảm đi đáng kể. Bởi 90% nội dung được tiếp nhận là hình ảnh, nếu hình ảnh đơn điệu thì rất dễ khiến người dùng lướt qua. Do đó, để tiếp cận được nhiều người dùng và làm nổi bật thông điệp thì mặt visual content cần được đầu tư nghiêm túc.

Với vai trò một Content Creator, bạn cần phải có tư duy thẩm mỹ tốt, nắm được các nguyên tắc cơ bản của ngành thiết kế hình ảnh và hiểu được góc nhìn của người tiếp cận nội dung.

 

Kỹ năng tư duy hình ảnh của người làm nội dung

Kỹ năng tư duy hình ảnh của người làm nội dung

Xem thêm: 9 phương pháp rèn luyện tư duy

Hành trình trở thành Content Creator tiềm năng

Để trở thành một Content Creator là cả một quá trình tôi luyện, đòi hỏi sự kiên trì, không ngừng học hỏi và thay đổi.

Đọc nhiều, thường xuyên cập nhật thông tin mới cho bản thân

Cập nhật thông tin mới là một điều vô cùng quan trọng với một Content Creator thực thụ. Nó sẽ đem đến cho bạn nhiều ý tưởng hơn, làm giàu cho kho tàng kiến thức và linh hoạt hơn trong nhiều lĩnh vực.

Việc cập nhật thông tin thường xuyên, nhanh chóng là tốt nhưng cũng cần phải chọn lọc. Bạn chỉ nên tiếp nhận những thông tin tích cực, có thể giúp ích trong lĩnh vực bạn đang nghiên cứu và thực hiện.

Thường xuyên sản xuất những nội dung ý nghĩa ở bất kỳ hình thức nào

Là một Content Creator tiềm năng thì việc đưa ra ý tưởng thôi là chưa đủ. Bạn cần phải chuyển hóa được ý tưởng đó thành một nội dung dễ tiếp thu và hấp dẫn đối với người đọc, người xem.

Nếu bạn là người mới chập chững vào con đường sáng tạo nội dung thì có bắt đầu thể hiện ý tưởng bằng các con chữ, sau đó từ từ năng cấp lên hình ảnh, video và âm thanh. Khi đã bắt đầu quen việc thì bạn có thể lồng ghép các yếu tố khác vào tạo nên nội dung có ích, thu hút người xem.

Không ngừng sản xuất đa dạng loại nội dung

Không ngừng sản xuất đa dạng loại nội dung

Nên đặt câu hỏi thường xuyên

Content Creator cần phải đưa ra những câu hỏi sau đó đi tìm lời giải khách quan chứ không nên dừng lại ở ý kiến chủ quan của bản thân. Điều này sẽ làm giới hạn sự phổ biến của nội dung, dẫn đến sự thất bại của cả chiến dịch. Một số câu hỏi bạn nên thường xuyên đặt ra như:

- Đối tượng là ai?

- Hình thức như thế nào?

- Chủ đề này có đủ hấp dẫn?

- Mặt tích cực/tiêu cực của chủ đề này?

Học thêm các công cụ hỗ trợ sáng tạo nội dung

Sáng tạo nội dung không chỉ dừng lại ở việc viết và nói mà cần phải thể hiện nó một cách cụ thể hơn bằng hình ảnh, video, âm thanh,...

Do đó Content Creator cần phải biết sử dụng các công cụ cơ bản như Canva, Photoshop, Premiere,... để thể hiện ý tưởng của mình một cách cụ thể hơn.

Lựa chọn nền tảng phát triển nội dung phù hợp

Việc lựa chọn nền tảng để sản xuất và chia sẻ nội dung phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Vì từng nền tảng sẽ có đối tượng người dùng khác nhau, bạn cần căn cứ vào điều này để lựa chọn nơi phát triển nội dung phù hợp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Content Marketing và những điều cần biết trước khi vào nghề

Các loại hình công việc trong ngành Content Creation

Content Creator hay người sáng tạo nội dung là những người sử dụng trí óc để cho ra đời những sản phẩm truyền cảm hứng. Sản phẩm này được thể hiện qua dạng bài viết, hình ảnh, poster, video clip,… Hiện nay việc làm marketing, tuyển dụng content writer, Copywriter, Youtuber, TikToker, Blogger, Podcast Host, tuyển dụng biên tập viên,... đều được xem là một Content Creator.

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì Content Creation ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết đối với các doanh nghiệp. Thông thường một doanh nghiệp sẽ có nhiều Content Creator hợp thành một nhóm. Tại đây các thành viên sẽ phụ trách từng mảng phù hợp và làm đa dạng nội dung hơn nhằm tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng.

Xem thêm: Content Marketing và những điều cần biết trước khi vào nghề

Tại sao nên trở thành Content Creator?

Làm content creator mang lại cơ hội sáng tạo không giới hạn, linh hoạt về thời gian và không gian làm việc. Bạn có thể làm việc từ bất kỳ đâu, thậm chí là một freelancer, và sáng tạo ra những nội dung hấp dẫn, gây ảnh hưởng lớn trên các nền tảng truyền thông xã hội. Công việc này không chỉ giúp phát triển bản thân mà còn có thể đem lại thu nhập ổn định và cơ hội hợp tác với các thương hiệu lớn.

Tiếp thị nội dung là một phần không thể thiểu của một chiến lược Marketing hiệu quả. Qua đó vai trò của người sáng tạo nội dung (Content Creator) ngày càng quan trọng. Một thông điệp mới lạ, phù hợp với lĩnh vực kinh doanh sẽ giúp thương hiệu nâng cao giá trị trên thị trường và thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Việc xây dựng nội dung cho thương hiệu là một công việc không có điểm dừng. Nếu không sáng tạo và đổi mới liên tục thì doanh nghiệp sẽ rất dễ dàng bị những đối thủ cạnh tranh bỏ lại phía sau Sáng tạo nội dung là phần không thể tiểu của chiến dịch tiếp thị

 Sáng tạo nội dung là phần không thể tiểu của chiến dịch tiếp thị

Xem thêm:

Market segment là gì? 4 cách phân khúc thị trường phổ biến và hiệu quả

PR sản phẩm là gì? Công thức PR sản phẩm hiệu quả và thành công

Lộ trình thăng tiến cơ bản đối với Content Creator

Thị trường việc làm Content Creator ngày càng cạnh tranh, tỉ lệ để thăng tiến tại vị trí này cũng như vậy. Ở từng vị trí công việc sẽ có lộ trình riêng, nhưng dù đang ở đâu thì bạn cũng cần phải có kỹ năng phát triển theo từng ngày. Cùng với tinh thần cầu tiến cao và không ngừng học hỏi thì bạn mới ngày một thăng tiến.

Các cấp bậc trong Content Creator sẽ được chia thành 4 vị trí như sau:

- Content Intern (thực tập sinh): Đây là vị trí khởi đầu dành cho các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường muốn học hỏi và tìm hiểu về ngành. Hình thức làm việc khá linh động nên sinh viên có thể làm partime hoặc fulltime theo quỹ thời gian của mình. Vị trí này đòi hỏi tinh thần học tập là chủ yếu và thông thường các thực tập sinh chỉ được hỗ trợ chi phí đi lại và ăn trưa.

- Content Creator Fresher (nhân viên chính thức): Vị trí này thường được các bạn vừa mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm ứng tuyển. Tùy theo doanh nghiệp mà bạn sẽ phải học hỏi một thời gian để có thể bắt đầu công việc một cách độc lập.

- Content Creator Senior (chuyên viên): Để ứng tuyển vị trí này bạn cần phải có 2 - 3 năm kinh nghiệm. Bạn phải là người am hiểu công việc, khả năng quản lý và xử lý tình huống tốt.

- Lead of Content (trưởng phòng): Vị trí này dành cho những Content Creator có nhiều kinh nghiệm từ 5 – 6 năm. Khả năng nắm bắt và đưa ra chiến lược nội dung phù hợp cho các chiến dịch của công ty.

Cơ hội nghề nghiệp và mức lương của Content Creator hiện nay

Tại Việt Nam, mức lương của Content Creator theo mẫu báo cáo của VietnamSalary là 10.1 triệu đồng/tháng. Mức lương cao nhất dành cho những ai có từ 1 – 4 năm kinh nghiệm là 11.4 triệu đồng/tháng.

Dưới đây là mức lương tham khảo của các việc làm content, ngoài ra bạn có thể tham khảo trên vietnamsalary nhé!

Việc làm Content: Mức lương trung bình cho vị trí content writer dao động từ 7 triệu đến 12 triệu VND mỗi tháng, tùy vào kinh nghiệm và khả năng sáng tạo của ứng viên.

Việc làm Content Marketing: Mức lương trung bình cho Content Marketing thường từ 10 triệu đến 20 triệu VND mỗi tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm, kỹ năng phân tích thị trường và chiến lược marketing.

Với khả năng đa nhiệm, một Content Creator có thể đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong một chiến dịch tiếp thị nội dung. Do đó, cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực content là vô cùng lớn. Bên cạnh việc làm việc cho doanh nghiệp, bạn cũng có thể hoạt động như một Freelancer và tự do lựa chọn các dự án phù hợp. Theo dự đoán, trong những năm tới, Content Creator sẽ tiếp tục được các doanh nghiệp săn đón mạnh mẽ.

Hiện nay, để tìm việc làm content hoặc content marketing không phải là điều khó khăn, vì nhu cầu tuyển dụng content và tuyển dụng content marketing luôn cao trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm được nơi cung cấp công việc uy tín và chất lượng lại là một thách thức không nhỏ. Nếu bạn đang cần tìm việc làm content marketing, hãy tham khảo ngay tại CareerViet.vn để không bỏ lỡ những cơ hội hấp dẫn!

FAQ: Các câu hỏi thường gặp về Content Creator

Content Creator cần học trường nào?

Các trường đại học và học viện chuyên ngành truyền thông, marketing, báo chí là nơi bạn có thể học và trang bị kiến thức cho nghề này.

Công việc Content Creator là làm gì?

Content Creator là người tạo ra nội dung nhằm truyền tải thông điệp cho đối tượng khách hàng thông qua các nền tảng truyền thông như mạng xã hội, website, video, v.v.

Content Creator làm việc ở đâu?

Vị trí content creator hiện nay đã khá phổ biến nên rất dễ dàng tìm thấy trong bất kỳ công ty nào đang có nhu cầu cần sáng tạo trên tất cả các lĩnh vực. Công việc này xuất hiện nhiều ở các công ty về thương mại điện tử, agency, công ty thời trang,...

Với vai trò là một content creator chuyên nghiệp thì người làm nghề cần phải có mức độ am hiểu nhất định về sản phẩm mà mình đang làm. Bên cạnh đó công việc sáng tạo luôn cho phép bạn phải có khả năng làm việc tại bất kỳ nơi nào mà bạn muốn trở thành freelancer content creator hoặc digital nomad.

Phân biệt Content Creator và Copywriter?

Điểm chung của Content writer và Copywriter tập trung vào việc sản xuất nội dung bằng văn bản. Điểm khác biệt của 2 công việc này nằm ở chỗ Copywriter chỉ tạo ra các văn bản (copy) cho các tài liệu tiếp thị và quảng cáo. Nội dung mà Copywriter tạo ra là tên của sản phẩm, thương hiệu, tagline và kịch bản của quảng cáo trên TV, radio và Youtube

Dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, content creator vẫn giữ vai trò là người truyền tải giá trị và tạo kết nối cảm xúc giữa thương hiệu và khách hàng. Đây là một hành trình đầy thử thách nhưng cũng mở ra vô vàn cơ hội phát triển bản thân, thu nhập và tầm ảnh hưởng. Nếu bạn thực sự đam mê và sẵn sàng học hỏi, con đường trở thành content creator chuyên nghiệp hoàn toàn nằm trong tầm tay. 

Source: CareerViet

VIP jobs ( $1000+ )

Công Ty TNHH Datafa
Công Ty TNHH Datafa

Salary : Competition

Binh Duong

CÔNG TY TNHH UNITED STATES NATIONAL COUNCIL
CÔNG TY TNHH UNITED STATES NATIONAL COUNCIL

Salary : 8 Mil - 12 Mil VND

Ho Chi Minh

Công Ty Cổ Phần Goody Group
Công Ty Cổ Phần Goody Group

Salary : Competition

Ho Chi Minh

Công ty CP Toshiko Việt Nam
Công ty CP Toshiko Việt Nam

Salary : 12 Mil - 15 Mil VND

Ha Noi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BM
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BM

Salary : 10 Mil - 15 Mil VND

Ha Noi

CÔNG TY TNHH HQ SING
CÔNG TY TNHH HQ SING

Salary : 15 Mil - 20 Mil VND

Ho Chi Minh

CÔNG TY TNHH POLY STUDIO & ACADEMY
CÔNG TY TNHH POLY STUDIO & ACADEMY

Salary : Competition

Ho Chi Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN CASAVI
CÔNG TY CỔ PHẦN CASAVI

Salary : 12 Mil - 16 Mil VND

Ha Noi

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG CHÂU BÁCH
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG CHÂU BÁCH

Salary : 10 Mil - 15 Mil VND

Ha Noi

CÔNG TY TNHH KIN LIVING MANAGEMENT
CÔNG TY TNHH KIN LIVING MANAGEMENT

Salary : Competition

Ho Chi Minh

CTY TNHH YAOYAO VIETNAM INFO TECH
CTY TNHH YAOYAO VIETNAM INFO TECH

Salary : 12 Mil - 18 Mil VND

Ho Chi Minh

Công ty cổ phần SIMPACE Việt Nam
Công ty cổ phần SIMPACE Việt Nam

Salary : 2,5 Mil - 3 Mil VND

Ha Noi

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

Salary : 15 Mil - 17 Mil VND

Ho Chi Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN VUA NỆM
CÔNG TY CỔ PHẦN VUA NỆM

Salary : 10 Mil - 12 Mil VND

Ha Noi

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

Salary : 15 Mil - 17 Mil VND

Ho Chi Minh

CÔNG TY TNHH WIR GROUP
CÔNG TY TNHH WIR GROUP

Salary : 11 Mil - 13 Mil VND

Ha Noi

BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG
BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG

Salary : 8 Mil - 12 Mil VND

Ha Noi

ONE GROUP
ONE GROUP

Salary : 10 Mil - 15 Mil VND

Ho Chi Minh

Công Ty TNHH Nha Khoa My Auris
Công Ty TNHH Nha Khoa My Auris

Salary : 11 Mil - 15 Mil VND

Ho Chi Minh

CÔNG TY TNHH GPCLUB VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH GPCLUB VIỆT NAM

Salary : 12 Mil - 18 Mil VND

Ho Chi Minh

PATI GROUP
PATI GROUP

Salary : 11 Mil - 20 Mil VND

Ho Chi Minh

Công Ty Cổ phần Tập Đoàn KIDO
Công Ty Cổ phần Tập Đoàn KIDO

Salary : Competition

Ho Chi Minh

Công ty TNHH Onpoint
Công ty TNHH Onpoint

Salary : Competition

Ho Chi Minh

CÔNG TY TNHH HUMAN POWER
CÔNG TY TNHH HUMAN POWER

Salary : Competition

Binh Duong

Mua Mau
Mua Mau

Salary : 10 Mil - 15 Mil VND

Ho Chi Minh

Hệ thống Phòng khám 315
Hệ thống Phòng khám 315

Salary : Competition

Ho Chi Minh

Công Ty TNHH XNK Phát Triển Đông Dương
Công Ty TNHH XNK Phát Triển Đông Dương

Salary : 12 Mil - 15 Mil VND

Ho Chi Minh

Công Ty Cổ Phần TEECOM
Công Ty Cổ Phần TEECOM

Salary : Up to 28 Mil VND

Ho Chi Minh

CÔNG TY TNHH GOLDNET
CÔNG TY TNHH GOLDNET

Salary : Competition

Ho Chi Minh

CÔNG TY TNHH HUMAN POWER
CÔNG TY TNHH HUMAN POWER

Salary : Competition

Binh Duong

TRANG SỨC LILI
TRANG SỨC LILI

Salary : 8 Mil - 20 Mil VND

Ha Noi

CÔNG TY CỔ PHẦN VUA NỆM
CÔNG TY CỔ PHẦN VUA NỆM

Salary : 2 Mil - 3 Mil VND

Ha Noi

Similar posts "Wiki Career"

PG là gì? Công việc, kỹ năng và mức lương của nghề PG
Tìm hiểu PG là gì, làm PG là làm gì và làm PG cần những gì để theo đuổi công việc, phát triển kỹ năng, tăng thu nhập và mở rộng cơ hội trong lĩnh vực PG.
Bác sĩ nội trú là gì? Chương trình đào tạo & quyền lợi nghề nghiệp
Bác sĩ nội trú là gì và bác sĩ nội trú có lương không? Cùng CareerViet tìm hiểu con đường đào tạo và quyền lợi đặc biệt của đội ngũ y bác sĩ này.
Ngành công tác xã hội là gì? Toàn cảnh cơ hội việc làm & thu nhập
Ngành công tác xã hội là gì và học công tác xã hội ra trường làm gì? Tìm hiểu công việc, kỹ năng cần có, và cơ hội phát triển trong lĩnh vực công tác xã hội.
COO là gì? Vai trò và trách nhiệm của COO trong doanh nghiệp
COO là gì và COO làm gì? Tìm hiểu vai trò quan trọng của COO trong điều hành hoạt động và thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Tester là gì? Công việc, kỹ năng & lộ trình học để thành tester
Tester là gì? Hãy cùng giải đáp làm tester là làm gì, học gì để trở thành tester và vì sao nghề này đang mở ra nhiều cơ hội trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Công việc CFO là gì? CFO, CEO, CPO, CHRO, CCO, CMO là gì?
CFO là gì? CFO có quyền lực như thế nào trong một công ty? Tìm hiểu về thuật ngữ CFO là gì và một số chức danh phổ biến khác như CEO, CPO, CCO, CMO,...
View more

Subscribe

Create job alerts. Free and Easy

Create now
Feedback