- Nơi làm việc: Quận Tân Bình, TP. HCM
- Lương tháng: 16,000,000~20,000,000VND
<Mô tả công việc>
■ Các công việc liên quan đến Nhân sự
・ Thủ tục nhập việc cho nhân viên mới và thủ tục nghỉ việc cho người lao động nghỉ việc.
・ Theo dõi quy trình tuyển dụng (Offer Letter).
・ Quản lý thông tin và tài khoản nhân viên.
・ Đào tạo tiếng Nhật nội bộ (đến trình độ N4).
■ Các công việc liên quan đến Hành chính/Tổng vụ
・ Quản lý các quy định nội bộ của công ty.
・ Quản lý tài sản công ty.
・ Lên kế hoạch, vận hành và quản lý chuyến du lịch công ty và các sự kiện khác nhau.
・ Xin cấp thị thực (Visa).
・ Xin cấp Giấy phép lao động và Thẻ tạm trú (TRC).
・ Quản lý tài sản IT.
・ Các công việc hành chính/tổng vụ chung khác.
■ Các công việc liên quan đến Tài chính
・ Xử lý các yêu cầu thanh toán chi phí/hoàn ứng.
■ Các công việc liên quan đến Kế toán và Thuế
・ Làm việc/trao đổi với các công ty kế toán.
・ Quản lý các hợp đồng liên quan.
・ Chuẩn bị và soạn thảo tài liệu kiểm toán.
■ Các công việc soạn thảo báo cáo liên quan đến kinh doanh/bán hàng
・ Soạn thảo nhiều loại báo cáo khác nhau theo từng dự án phát triển và theo từng nhân viên.
<Kỹ năng/Kinh nghiệm Cần thiết>
・Trình độ học vấn: Bằng Cử nhân
・Giới tính: Bất kỳ
・Độ tuổi: 25~29 tuổi
・Ngôn ngữ: Tiếng Nhật - Trình độ Kinh doanh (N2 trở lên)
・Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Hành chính hoặc Nhân viên Nhân sự/Hành chính tổng hợp trong bất kỳ ngành nghề nào.
・Khác: Có khả năng làm việc độc lập
<Kỹ năng/Kinh nghiệm Ưu tiên>
・Có chứng chỉ N1
・kinh nghiệm làm việc hoặc đang học tập tại Nhật Bản
Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!