Lương
7 Tr - 9 Tr VND
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
20/02/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do Ngân hàng cung cấp.
Gọi ra cho khách hàng khi khách hàng gọi nhỡ lên tổng đài (khi có yêu cầu từ quản lý).
Không Sale/Bán hàng, không áp doanh số.
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tòa nhà MB - Số 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Xoay ca linh hoạt. Làm 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần.
Ca 1: 6h30- 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Ca đêm: 22h - 6h30 ( 1 tháng hỗ trợ 1-2 ca/tháng sau khi đã quen nghiệp vụ)
4. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VND.
Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản.
Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,...).
Được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định Nhà nước.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Trưởng nhóm, Trưởng ca, Giám sát,..
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên chờ bằng, sinh viên học trái ngành).
Giao tiếp nhanh nhẹn, giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
7 Tr - 9 Tr
VND