Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/04/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Sales Planning:

  • Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh cho các dịch vụ trong bộ giải pháp The Master Channel của Công ty.
  • Tiến hành nghiên cứu để xác định các cơ hội kinh doanh mới nhằm đạt được mục tiêu bán hàng.
  • Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng.

Sales Execution:

  • Thực hiện tìm kiếm và tư vấn khách hàng mới.
  • Tiếp nhận và khai thác yêu cầu (brief) khách hàng để phối hợp với team internal đề xuất giải pháp phù hợp
  • Đàm phán, soạn thảo và theo dõi hợp đồng
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch, đề xuất next plan theo tình hình của khách hàng
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (Client Success, Marketing, Product) để tối ưu hóa quá trình bán hàng.
  • Tham gia các buổi họp trình bày, đấu thầu dịch vụ và chốt deal để đạt được mục tiêu của công ty.
  • Thu thập thông tin, tình báo liên quan đến nhu cầu, thị trường và đối thủ cạnh tranh thông qua các hoạt động hàng ngày để liên tục nâng cấp chiến lược và chia sẻ thông tin chi tiết với các bộ phận khác (Account Management, Solution…)
  • Xây dựng và quản lý mối quan hệ với các đối tác, khách hàng (đặc biệt trong mảng FMCG, Dược phẩm, Retail, Mỹ phẩm….

Sales Process Optimization:

  • Chia sẻ phản hồi mang tính xây dựng tới Manager/Director/CEO để liên tục cải tiến quy trình BD.
  • Xây dựng và nâng cấp các tài liệu bán hàng (ví dụ: Kịch bản bán hàng, mẫu Email, Quy trình giao tiếp, v.v.)
  • Đào tạo và cố vấn cho các Business Development Executives để nâng cao kỹ năng và kiến ​​thức của họ.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Sale B2B thành công với  ít nhất 1 năm ở cấp quản lý trong lĩnh vực Agency/ Quảng cáo/ Activation/Loyalty Solution
  • Có kiến ​​thức về hệ thống các CDP, CRM, Supper App, Mini App là một lợi thế
  • Tiếng Anh tốt (trình bày và thảo luận)
  • Có tư duy phục vụ khách hàng tốt
  • Kỹ năng nghiên cứu và giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng kết nối và mối quan hệ tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và quản lý tốt 
  • Sẵn sàng học hỏi và thử thách bản thân để bước ra khỏi vùng an toàn của mình

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
  • Lương tháng 13, thưởng Quý và kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm.
  • Company Trip/Team Building mỗi năm.
  • Hỗ trợ phí đào tạo bên ngoài theo cấp bậc.
  • Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/tháng tùy vào cấp bậc.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6).
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí gọi điện thoại, chi phí Taxi/Grab phục vụ cho công việc.
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI (khám chữa bệnh) và tai nạn dành cho nhân viên (100 triệu/năm).
  • Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng thân thiện.
  • Các quyền lợi khác theo luật lao động.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback