Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    15/05/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý hành chính – văn phòng

  • Giám sát và đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng được duy trì và vận hành tốt.
  • Quản lý hợp đồng thuê văn phòng, dịch vụ vệ sinh, bảo trì, bảo vệ, vận chuyển, v.v.
  • Phê duyệt và giám sát việc mua sắm văn phòng phẩm, tài sản cố định, thiết bị...

2. Quản lý nhân sự hành chính

  • Quản lý đội ngũ nhân viên hành chính: lễ tân, tạp vụ, tài xế, bảo vệ...
  • Đào tạo, phân công và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên hành chính.
  • Quản lý các dự án xây dựng

3. Quản lý hồ sơ – tài liệu

  • Đảm bảo các loại hồ sơ, tài liệu nội bộ được lưu trữ, phân loại và bảo mật.
  • Quản lý con dấu, công văn đến – đi, hợp đồng, tài liệu pháp lý.

4. Hỗ trợ các phòng ban khác

  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, hội họp, đón tiếp khách hàng, đối tác.
  • Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các quy trình hành chính – nhân sự – pháp lý.

5. Đảm bảo tuân thủ và cải tiến quy trình

  • Xây dựng và cải tiến quy trình hành chính phù hợp với quy định pháp luật và chính sách công ty.
  • Kiểm tra việc tuân thủ nội quy công ty, hỗ trợ xử lý kỷ luật nội bộ nếu có.

6. Lập báo cáo và ngân sách

  • Lập kế hoạch chi tiêu hành chính, quản lý ngân sách hành chính.
  • Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về hoạt động hành chính – hậu cần.
  • Địa điểm làm việc: 08 Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 08:30 đến 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành liên quan;

Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;

Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp tốt

Kỹ năng:

  • Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
  • Am hiểu luật lao động và các quy định liên quan.
  • Thành thạo các công cụ văn phòng (MS Office, phần mềm quản lý).
  • Kinh nghiệm quản lý nhân sự và điều phối công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback