Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
2 - 3
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
11/05/2025
Mô tả Công việc
Tư vấn về sản phẩm và giải pháp cho khách hàng. Phối hợp với bộ phận kinh doanh trong quá trình chào giá và thương thảo hợp đồng. Đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm và phối hợp với bộ phận phát triển trong việc phát triển tính năng/ sản phẩm mới. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp. Tư vấn khách hàng về sản phẩm và giải pháp của công ty. Trình bày sản phẩm và giải pháp cho khách hàng qua cuộc họp hoặc trình chiếu. Tham gia chào giá và trả lời các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm và giải pháp. Góp ý với sale trong việc thương thảo với khách hàng về điều kiện hợp đồng. Đề xuất các giải pháp tối ưu hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nghiên cứu thị trường và đưa ra đề xuất về các sản phẩm mới. Phân tích và đánh giá các sản phẩm cạnh tranh của đối thủ để đề xuất các giải pháp cạnh tranh tốt hơn. Phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp để cập nhật thông tin về sản phẩm và công nghệ mới.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hệ thống thông tin, Quản trị văn phòng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành kinh tế - tài chính liên quan. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, presale hoặc tư vấn sản phẩm ít nhất 2 năm. Am hiểu các quy trình quản trị doanh nghiệp, quản trị văn phòng số và có khả năng thiết kế các quy trình. Kiến thức về các sản phẩm phần mềm, hệ thống thông tin, phân tích dữ liệu và các công nghệ mới nhất liên quan đến lĩnh vực CNTT. Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng. Kỹ năng tư vấn và giải quyết nhanh vấn đề. Đưa ra các giải pháp chính xác và hiệu quả. Kỹ năng quản lý thời gian để lên kế hoạch và sắp xếp lịch làm việc. Kỹ năng tiếng Anh tốt, có khả năng viết tài liệu và giao tiếp để trình bày sản phẩm.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
23 Nguyễn Thị Huỳnh, phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH