Thông Tin Tuyển Dụng
BRAND MANAGER
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 1.000 - 1.500 USD |
Hết hạn nộp | 20/04/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Thương mại điện tử |
Kinh nghiệm | 4 - 5 Năm |
1. Chịu trách nhiệm thực hiện, quản lý và giám sát trong việc quản lý thương hiệu nhằm thúc đẩy độ nhận biết thương hiệu và trung thành thương hiệu để phát triển doanh số Ngành hàng /Responsible for implementing, managing, and supervising Brand Management in order to enhance Brand awareness and loyalty as well as improve category sales performance, as required by the Business Unit.
- Phát triển kế hoạch, chiến lược để nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu và trung thành thương hiệu. /Develop the Plan and strategies to enhance brand awareness and and brand loyalty.
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách/ Budget planning & control.
2. Lập kế hoạch, quản lý và giám sát việc phát triển sản phẩm mới, tiếp thị sản phẩm, dự kiến đặt hàng, sản xuất/ Planned, managed, and supervised new product development, product marketing, forecast and demand planing.
− Lên kế hoạch, chiến lược tung sản phẩm mới / Plan, define product launching maps and strategy.
− Nghiên cứu, xác định những phần thiếu sót của sản phẩm để bổ sung và phát triển như bao bì sản phẩm, tem nhãn /Research and determine product weaknesses and areas to be modified such as modify packaging, sticker.
− Phát triển hiệu quả định vị sản phẩm trong thị trường / Develop effective product positioning in the market through marketing strategy.
3. Làm việc với hãng để đảm bảo hình ảnh thương hiệu, hệ thống nhận diện, danh mục sản phẩm đúng theo định hướng. /Work with regional principal to understand and build the brand equity and portfolio & manage brand identity under global guideline.
- Trao đổi, thương lượng với hãng về danh mục sản phẩm, chỉnh sách giá, hỗ trợ phạt triển thị trường để đảm bảo hiệu quả/ Deal with principal about product portfolio, pricing, support to ensure effectiveness.
- Lên kế hoạch và triển khai, báo cáo các chương trình marketing/ Plan, execute and report the MKT program.
4. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ về thị trường/Research competitor tracking to understand about market consumer.
− Quản lý, giám sát hoạt động nghiên cứu thị trường để xác định thực trạng của thương hiệu về ưu đãi sản phẩm, xếp hạng hình ảnh, thông tin phản hồi của người tiêu dùng, các hoạt động đối thủ cạnh tranh, nhu cầu mới/ Manage and supervise research activities to determine the brand’s status in terms of product preference, image ratings, consumer feedback, competitor activities, new demand.
− Nghiên cứu hành vi khách hàng, điều kiện thị trường, đối thủ cạnh tranh từ dữ liệu thu thập được để đánh giá cho chiến lược thương hiệu/ Perform the analysis of customer behavior, market condition and competition situation from the collected data.
5. Hỗ trợ trưởng phòng MKT các vấn đề khác / Assist Marketing Manager in other programs.
− Quản lý, kiểm soát và điều phối tất cả công việc của cấp dưới trực tiếp / Manage and monitor all staffs’ activities.
Nhiệm vụ được phân bổ bởi cấp trên / Tasks are assigned by Manager.
Trình độ học vấn, chuyên môn/ Education background:
- Đại học chuyên ngành MKT/ QTKD/ Kinh tế/ University with the Marketing/ Business Administration/ Economics major
Kinh nghiệm/ Working Experience:
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm giám sát MKT/FMCG/At least 03 years of experiences supervising MKT/ FMCG
Năng lực/ Competency:
- Vi tính trình độ A/ Computer level A
- Tiếng Anh giao tiếp B hoặc trở lên/English Communication Level B or over
- Kỹ năng hoạch định chiến lược/ Strategy Planning skills
Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Problem Solving skills
Các công việc tương tự