Lương
6,3 Tr - 7,4 Tr VND
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
21/05/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua các kênh điện thoại, tin nhắn, email.
- Xử lý các khiếu nại, thắc mắc về các sản phẩm điện máy, điện lạnh, kỹ thuật, bảo trì, bảo hành sản phẩm.
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,...).
- Thời gian : xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 20h, làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ).
Yêu Cầu Công Việc
- Không vướng bận việc học thêm, có thể làm fulltime và xoay ca theo lịch.
- Độ tuổi : 20 - 28 tuổi.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong mảng CSKH, Telesales, hoặc tư vấn bán hàng.
- Có kinh nghiệm về điện lạnh, điện máy là điểm cộng.
- Kỹ năng đánh máy từ 50 chữ/phút.
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Tòa Opal, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH