Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Địa chỉ làm việc: Tòa Nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành Quận 11 TP. HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 ( 8h - 17h )
Mô tả công việc:
Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi:
Lương cứng: 21.500.000 VND.
Phụ cấp cơm: 500.000₫ VND.
Thường KPI: 900.000-1.200.000đ/tháng.
Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc
Yêu Cầu Công Việc
• Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, việt), yêu cầu về tâng cấp. N1 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương
• Tốt nghiệp THPT trở lên.
• Có kinh nghiệm châm sóc khách hàng là một lợi thế.