Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Địa chỉ làm việc: 19A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Thời gian làm việc:
Giờ làm việc: Ca xoay 8 tiếng/ngày.
Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
Mô tả công việc:
Tiếp nhận thông tin người mua trên nền tảng thương mại điện tử (EC) qua điện thoại, tin nhắn và email.
Hỗ trợ và giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của người mua.
Hướng dẫn người mua sử dụng các chương trình khuyến mãi và miễn phí vận chuyển từ nền tảng thương mại điện tử để nâng cao trải nghiệm mua sắm của họ.
Cập nhật thông tin và báo cáo có liên quan trên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý.
Quyền Lợi:
Mức lương: 8 triệu – 9 triệu gross + KPI
Làm việc trong môi trường tập đoàn đa quốc gia, với khách hàng là các công ty nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực
Cơ hội thăng tiến
Thưởng định kỳ: 2 lần/năm
Thăng chức, tăng lương: 1 lần/năm
Lương tháng 13
Bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
Thưởng, quà tặng các ngày Lễ
Hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung học phổ thông.
Thành thạo tiếng Anh (tương đương trình độ B2).
Có thể làm việc toàn thời gian (không có cam kết học tập).
Giọng nói rõ ràng và lưu loát.
Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ với khả năng thuyết phục khách hàng (kỹ năng giải quyết vấn đề).
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
Có hiểu biết và kinh nghiệm về các nền tảng thương mại điện tử.
Kinh nghiệm trước đây trong các vai trò hỗ trợ khách hàng như dịch vụ khách hàng, bán hàng qua điện thoại, tổng đài, bán hàng hoặc tư vấn là một lợi thế.
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trước khi bắt đầu công việc.