Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Đối với App Du Lịch (Làm việc tại Quận 12): Tòa nhà QTSC 9 - Đường số 3, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Kết nối với khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn để hỗ trợ nhanh chóng các vấn đề liên quan đến chuyến du lịch, lưu trú, thay đổi/hủy đặt phòng và phản hồi thắc mắc.
Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ và quy trình chuyên nghiệp.
Tận tâm mang đến trải nghiệm tuyệt vời, đảm bảo mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
Thời gian làm việc: bắt buộc xoay ca 5 ngày/tuần, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi)
Đối với App Ngân Hàng (Tháng đầu training tại Quận 12, từ tháng thứ hai làm việc cố định tại Quận 7): Tòa nhà CMC - 27B Đường số 19, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7
Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
Thời gian làm việc: bắt buộc xoay ca 5 ngày/tuần, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi)