Thông Tin Tuyển Dụng
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/03/2025 |
Ngành nghề | Dược phẩm , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
1. Tiến hành các hoạt động chăm sóc Khách hàng:
2. Triển khai các công việc thường quy liên quan đến Khách hàng ký hợp đồng của Miền Bắc: trình ký hợp đồng, báo cáo tiến độ hợp đồng, làm các thủ tục thanh lý & tái ký, triển khai danh sách tặng quà các dịp đặc biệt cho các Khách hàng.
3. Quản lý các kênh hotline, fanpage.. và các việc phát sinh như: trả lời phản hồi của KH, đăng bài sản phẩm mới, chương trình khuyến mại tháng...
4. Khai thác data có sẵn để gọi điện tìm kiếm thêm khách hàng mới.
1. Tốt nghiệp chuyên ngành dược trình độ cao đẳng trở lên.
2. Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong các công việc: chăm sóc khách hàng, nhân viên đứng quầy thuốc tư vấn bán hàng, telesales bán hàng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ...
3. Cầu tiến, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc tư vấn bán hàng, đặc biệt là tư vấn các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ.
4. Kỹ năng tốt trong sử dụng office và các phần mềm mạng xã hội.
Các công việc tương tự