Thực hiện các công việc quản lý theo Quy trình quản lý dự án
Thực hiện các công việc quản lý đảm bảo sự thành công của dự án bao gồm: (1) Quản lý phạm vi, (2) Quản lý nguồn lực, (3) Quản lý tiến độ, (4) Quản lý chi phí, (5) Quản lý rủi ro, (6) Quản lý chất lượng, (7) Quản lý an toàn
Lập kế hoạch thực hiện dự án và ngân sách thực hiện dự án
Chỉ đạo và quản lý mọi hoạt động của Dự án
Phối hợp với các phòng ban để thi công Dự án
Phối hợp với khách hàng, nhà thầu phụ, nhà cung cấp để vận hành dự án suôn sẻ
Xử lý các vấn đề kỹ thuật tại dự án
Lập kế hoạch và đào tạo kỹ sư về kiến thức kỹ thuật và kỹ năng quản lý
Xác đinh/ giải quyết các vấn đề/ rủi ro tiềm ẩn của dự án, báo cáo với Ban lãnh đạo Công ty
Có khả năng di chuyển các dự án khác nhau
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Nắm vững kiến thức kỹ thuật xây dựng, các vấn đề thi công, luật và các tiêu chuẩn liên quan
Nắm rõ nguyên tắc của Tiêu chuẩn Quản lý ISO và Hướng dẫn & Tiêu chuẩn PMI…;
Thể hiện việc sử dụng hiệu quả 05 kỹ năng quan trọng: (1) Lãnh đạo, (2) giao tiếp, (3) tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, (4) Lập kế hoạch, (5)xử lý các bất trắc trên công trình
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật công trình/ công trình giao thông các trường thuộc khối ngành xây dựng
Thành thạo Autocad, MS office, MS project, Primavera P6 và các phần mềm liên quan khác
Thành thạo Tiếng Anh.
Kinh nghiệm >7 năm trong lĩnh vực xây dựng, >3 năm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm cả trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp và công trình xanh là một lợi thế.
Làm việc tại Hưng Yên và các tỉnh thành miền Bắc
Cơ hội học hỏi và tích lũy kinh nghiệm khi làm việc tại các dự án FDI và các chuyên gia nước ngoài. (Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản,...)
Tham gia BHXH theo đúng Luật, tham gia Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hè, team building, đầy đủ chế độ của công đoàn (thưởng 1/6, ốm đau, sự kiện hiếu hỉ của bố mẹ, vợ/chồng, con cái)
Các công việc tương tự