Thông Tin Tuyển Dụng
Chief Marketing Officer
Cấp bậc | Giám đốc |
Lương | $ 150,000,000 - 200,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/10/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Nhà hàng / Khách sạn , Bất động sản |
Kinh nghiệm | 10 - 15 Năm |
1. Xây dựng & điều phối chiến lược marketing toàn tập đoàn
- Dẫn dắt việc nghiên cứu thị trường phân tích đối thủ, xác định cơ hội và rủi ro đưa ra chiến lược định vị thương hiệu, chiến lược truyền thông marketing tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc.
- Nghiên cứu thị trường, Định vị thương hiệu (Brand Positioning), xây dựng hệ giá trị và nhận diện thương hiệu
- Thiết kế chiến lược marketing dài hạn gắn với mục tiêu kinh doanh (3–5 năm)
- Xây dựng chiến lược truyền thông – digital – sự kiện – thương hiệu – sản phẩm theo mục tiêu kinh doanh
- Điều phối toàn bộ các phòng ban & đơn vị thành viên theo định hướng chung
2. Quản trị vận hành marketing đa kênh (mô hình Omni Channel)
Chủ trì điều phối tổng thể các hoạt động marketing vận hành theo mô hình đa kênh – đa phòng chức năng, đảm bảo toàn hệ thống hoạt động đồng bộ, hiệu quả và theo đúng chiến lược đã định.
- Quản trị hoạt động của phòng Marketing Chiến lược & Tổng hợp
+ Kiểm duyệt kế hoạch marketing tổng thể theo biểu mẫu quy định theo năm – quý – tháng
+ Xét duyệt kế hoạch phân khúc thị trường, xây dựng định vị thương hiệu
+ Kiểm soát hoạt động phòng marketing thực hiện phối hợp với các phòng/ban chuyên môn để triển khai kế hoạch marketing hiệu quả
+ Kiểm tra báo cáo đo lường hiệu quả hoạt động toàn hệ thống marketing
- Quản trị hoạt động Digital Marketing
+ Phê duyệt ngân sách digital & kế hoạch chạy quảng cáo theo từng giai đoạn
+ Kiểm soát hoạt động performance: Facebook Ads, Google Ads, Zalo, YouTube, TikTok...
+ Đánh giá hiệu quả các chiến dịch digital thông qua ROAS, CPA, CPM, LTV...
+ Chỉ đạo tối ưu trải nghiệm người dùng trên các kênh digital: website, landing page, app...
+ Điều phối công tác CRM, automation, seeding, affiliate, và quản lý data khách hàng
- Quản trị hoạt động Truyền thông – PR
+ Kiểm duyệt thông điệp chính của các chiến dịch truyền thông qua báo chí, truyền hình, radio...
+ Giám sát quan hệ báo chí & hệ thống xử lý khủng hoảng truyền thông
+ Phê duyệt kế hoạch họp báo, phát ngôn đại diện thương hiệu
+ Theo dõi mức độ phủ sóng & chất lượng truyền thông earned media
- Quản trị hoạt động Nội dung – Thiết kế – KOLs/Tiktoker
+ Kiểm tra định hướng sáng tạo của các chiến dịch nội dung, đảm bảo đúng định vị thương hiệu
+ Phê duyệt khung nội dung social media: fanpage, TikTok, YouTube...
+ Giám sát quản trị KOLs/KOCs/TikTokers theo mục tiêu truyền thông
+ Kiểm soát hệ thống thiết kế: bộ nhận diện, POSM, visual, video, banner…
- Quản trị hoạt động Sự kiện – Activation – Tài trợ
+ Phê duyệt kế hoạch tổ chức sự kiện lớn: lễ hội, khai trương, activation toàn quốc
+ Đánh giá ngân sách, timeline, nhà cung cấp & chất lượng sự kiện
+ Giám sát hoạt động tìm kiếm & đàm phán tài trợ
+ Đảm bảo sự phối hợp giữa sự kiện với truyền thông và digital để tạo hiệu ứng cộng hưởng
- Điều phối liên phòng và các đơn vị thành viên
+ Phối hợp cùng các khối: Kinh doanh – Vận hành – Pháp lý – Tài chính để triển khai đồng bộ
+ Truyền đạt chỉ đạo cấp cao xuống các phòng ban và giám sát thực thi
+ Kiểm tra báo cáo định kỳ từ các đơn vị & đánh giá hiệu quả triển khai theo kế hoạch tổng thể
3. Quản trị thương hiệu tổng thể
- Đảm bảo toàn bộ hoạt động marketing đúng định vị thương hiệu – đúng chiến lược truyền thông
- Giám sát hệ thống nhận diện thương hiệu (CI/BI) trên mọi kênh
- Phê duyệt định hướng sáng tạo, thông điệp chiến dịch trọng điểm
4. Quản lý ngân sách & hiệu quả đầu tư marketing
- Phân bổ ngân sách marketing hiệu quả theo từng kênh/phòng/chiến dịch
- Kiểm soát các chỉ số đo lường hiệu quả của Ban Marketing.
- Tối ưu chi phí trên nền tảng dữ liệu và báo cáo định kỳ
5. Xây dựng hệ thống quản trị nhân sự hiệu quả
- Chủ trì, xây dựng quy định, quy trình, checklist, biểu mẫu hướng dẫn công việc.
- Xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân sự nắm vững quy trình, quy định cho từng nghiệp vụ, đạt được hiệu quả
6. Quản trị nhân sự & phát triển năng lực tổ chức
- Xây dựng cơ cấu tổ chức – mô tả công việc – KPI – hệ thống đào tạo cho toàn bộ Ban Marketing
- Phát triển đội ngũ kế thừa, giữ chân nhân sự giỏi (đào tạo chuyên môn, quy trình,...)
- Nuôi dưỡng văn hoá làm việc chủ động, sáng tạo và hiệu quả
7. Là đầu mối chiến lược với các bên liên quan cấp cao
- Báo cáo trực tiếp cho CEO/Hội đồng Quản trị
- Phối hợp liên phòng: Kinh doanh, Tài chính, Vận hành, Pháp lý...
- Là đại diện thương hiệu làm việc với đối tác lớn, nhà tài trợ, truyền thông cấp quốc gia
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Trình độ yêu cầu: Đại học / Cao học chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,...
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Truyền thông, Marketing Kỹ thuật số.
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing, ưu tiên Omni-Marketing
- Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh bất động sản.
- Từ 12 năm kinh nghiệm quản lý Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản hoặc các ngành liên quan.